Golf, - 19/08/2022 11:24 AM
Outing tháng 8 với chủ đề “Hướng Dương Ngược Nắng” do câu lạc bộ SG82 tổ chức đã tìm ra những golfer xuất sắc để trở thành nhà vô địch ở từng bảng đấu.

Với sự quy tụ của hơn 100 golfer là hội viên câu lạc bộ SG82 cùng nhiều thành viên của các hội nhóm và doanh nhân khác đã tham gia outing tháng 8 với chủ đề “Hướng Dương Ngược Nắng” tại sân golf Vietnam Golf & Country Club - Thủ Đức diễn ra vào ngày 18/08/2022.

ket-qua-giai-golf-huong-duong-nguoc-nang-do-cau-lac-bo-sg82-to-chucket-qua-outing-thang-8-huong-duong-nguoc-nang-do-cau-lac-bo-sg82-to-chuc ket-qua-outing-thang-8-huong-duong-nguoc-nang-do-cau-lac-bo-sg82-to-chuc

Không chỉ diễn ra thành công mà còn tạo nên uy tín và sức hút cho riêng mình đồng thời mang đến nhiều cơ hội kết nối cho các golfer lại với nhau khi có cùng đam mê sau những ngày làm việc căng thẳng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam.

ket-qua-giai-golf-huong-duong-nguoc-nang-do-cau-lac-bo-sg82-to-chuc ket-qua-giai-golf-huong-duong-nguoc-nang-do-cau-lac-bo-sg82-to-chuc

Kết thúc giải đấu, golfer Nguyễn Như Trường đã vượt hơn 100 người chơi khác với điểm Gross 90 để giành được giải Best Net tại giải đấu lần này. Ngoài ra, ở mỗi bảng đấu cũng tìm ra được ngôi vô địch cũng đã có chủ, cụ thể:

Giải Kỹ Thuật

Giải gần cờ lỗ Golf

Mr. Nguyễn Minh Thi

Giải cú đánh xa nhất lỗ Golf

Mr. Dương Quốc Tuynh

Giải bảng A

Net Champion

Mr Kế

1st Runner Up

Mr. Nguyễn Sinh Trường

2st Runner Up

Ms. Vân Cô Nương

Giải bảng B

Net Champion

Mr. Lê Tuấn Anh

1st Runner Up

Mr. Pham Đức Tuấn

2st Runner Up

Ms. Đỗ Nam Hoàn

Giải Best Net

Net Champion

Nguyễn Như Trường

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.