Golf, - 05/07/2022 09:38 AM
Giải golf “Mừng sinh nhật hội viên và khách mời tháng 5, 6, 7” do Global Friends Golf Club tổ chức đã tìm ra những golfer xuất sắc để trở thành nhà vô địch ở từng bảng đấu.

Với sự quy tụ của 144 golfer là hội viên Global Friends Golf Club cùng nhiều thành viên khách mời đã tham gia thi đấu giải golf "Mừng sinh nhật hội viên và khách mời tháng 5, 6, 7" tại sân Sông Bé Golf Resort diễn ra vào ngày 30/6/2022.

ket-qua-giai-gofl-mung-sinh-nhat-hoi-vien-va-khach-moi-thang-5-6-7

Không chỉ diễn ra thành công mà còn tạo sự gắn kết những người yêu golf, đồng thời hội tụ những tấm lòng biết ơn, san sẻ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Ngoài ra các nhà hảo tâm đã đấu giá 2 bức tranh trị giá 100 triệu đồng để chung tay xây căn nhà tình thương tặng bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống ở tỉnh Bình Dương.

ket-qua-giai-gofl-mung-sinh-nhat-hoi-vien-va-khach-moi-thang-5-6-7ket-qua-giai-gofl-mung-sinh-nhat-hoi-vien-va-khach-moi-thang-5-6-7 ket-qua-giai-gofl-mung-sinh-nhat-hoi-vien-va-khach-moi-thang-5-6-7

Kết thúc giải đấu, ngôi vô địch từng bảng cũng đã có chủ nhân cùng với những cá nhân khác đã giành được giải kỹ thuật cho riêng mình, cụ thể:

 

Best Net A

Best Net B

Best Net C

Giải Nhất

Nguyễn Hoàng Hiệp

Đỗ Văn Tấn

Nguyễn Mạnh Hùng

Giải Nhì

Vũ Anh Quang

Nguyễn Trường Giang

Lê Nhật Hưng

Giải Ba

Lê Thành Hiên

Phạm Thanh Bình

Lê Công Huấn

Giải Kỹ Thuật

Nearest to the pin

Lưu Ngọc Sáng

Longest Drive

Bùi Trung Hậu

Nearest Line

Võ Minh

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.