Golf, - 13/12/2022 08:56 AM
HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết vào hôm nay sẽ tổ chức họp báo thông tin một số nội dung xung quanh vụ việc một đại biểu HĐND tỉnh này đánh nữ nhân viên sân golf.

Tối 12-12, ông Nguyễn Công Thanh - phó chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam - cho biết vào ngày 13-12, HĐND tỉnh sẽ tổ chức họp báo xung quanh vụ việc một đại biểu HĐND tỉnh này đánh nữ nhân viên sân golf tại TP Đà Nẵng gây xôn xao dư luận.

Ông Thanh cho biết tại họp báo HĐND sẽ có thông tin chính thức xung quanh vụ việc này, trả lời cụ thể những câu hỏi dư luận, báo chí thắc mắc xung quanh ông Nguyễn Viết Dũng - chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn Đất Quảng và cũng hiện là đại biểu HĐND tỉnh.

hom-nay-13-12-quang-nam-hop-bao-vu-dai-bieu-hdnd-danh-nhan-vien-san-golf

Những ngày qua dư luận xôn xao và nhiều cơ quan báo chí dồn dập đưa tin về vụ việc ông Dũng đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf BRG, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn khiến người này nhập viện.

Ngày 12-12 lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn đã giao Công an quận vào cuộc xác minh thông tin báo chí đăng tải, cơ quan này đang chờ công an báo cáo về vụ việc.

Như Tuổi Trẻ Online đưa tin, một nhóm khách (trong đó có ông Nguyễn Viết Dũng) đến chơi tại sân golf BRG Đà Nẵng. Tại đây, hai caddy (nhân viên hướng dẫn và phục vụ khách chơi golf) là chị L. và một phụ nữ khác được cử phục vụ nhóm khách.

Trong khi chơi, do bất đồng với chị L. và nhân viên còn lại trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, ông Dũng đã dùng gậy golf đánh chị L. khiến người này nhập viện.

Sau khi xảy ra vụ việc, một số câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng và trong nước đã nêu đích danh tên tuổi người đã đánh chị L., ra thông báo tẩy chay golfer Nguyễn Viết Dũng. Đồng thời đề nghị các hội golf, sân golf ở miền Trung cũng như trên cả nước đồng loạt tẩy chay ông này.

Nguồn: báo Tuổi Trẻ​​​​​​​

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.