Golf, - 04/12/2019 09:11 PM
Gậy Honma 5 sao được xem là một trong những bộ gậy golf đắt nhất thế giới với giá bán fullset có thể lên tới 75.000$ (khoảng 1,736 tỷ đồng). Bộ gậy này có gì đặc biệt, tại sao nó lại đắt đỏ đến vậy?

Honma là một thương hiệu golf hàng đầu của Nhật Bản và dòng Honma 5 sao chính là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu này. Được biết, mỗi bộ Honma 5 sao đều được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân có thâm niên và tay nghề nhất. Mỗi cây gậy là tâm huyết của người thợ dòng dã suốt 8 tuần từ những vật liệu tốt và quý hiếm bậc nhất (mạ vàng 24K và bạch kim PT1000).

Tinh xảo, tỉ mỉ tới từng milimet!

Điều đầu tiên khiến Honma 5 sao trở thành bộ gậy golf đắt nhất thế giới chính là cách nó được tạo ra. Được biết, chỉ những thợ thủ công có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm tại Nhật mới được tham gia chế tác bộ gậy golf này. Những người thợ đó được gọi là Takumi, sản phẩm được sản xuất bởi Takumi luôn là những sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật cũng như yếu tố thẩm mỹ.

Bạn có thể nào đoán được có bao nhiêu người thợ được chạm tay vào những chiếc gậy này? Khoảng hơn 100 người sẽ tham gia vào các khâu chế tạo nên chiếc gậy, trong đó, có những người trong đó đảm nhận công việc đánh bóng với độ chính xác lên đến 1/100mm. Đại diện Honma Nhật Bản đã từng phát biểu “chúng tôi có thể tạo ra tất cả sự khác biệt”.

Hiệu suất đầy ấn tượng của bộ gậy golf đắt nhất thế giới!

Honma là dòng gậy được vô số các golfer và người nổi tiếng ưa thích như: Daniel DeVito, Jack Nicholson, Marc Anthony và chắc chắn không thể không nhắc đến Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Honma 5 sao đắt không chỉ vì hình thức đẹp, chế tác bởi vật liệu quý giá (vàng, bạch kim,..), qua đôi bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu mà chúng còn là bộ gậy đem đến cho người chơi cảm giác bóng vô cùng tuyệt vời.

Những cây gậy golf đắt nhất thế giới này được làm từ thép cường lực cao có ứng dụng các công nghệ hiện đại vào mặt gậy nên người chơi sẽ cảm nhận được sự cải thiện vượt trội về khoảng cách đi bóng, kiểm soát và định hướng đường bóng.

Nhiều người sẽ cho rằng những cây gậy được chế tác thủ công sẽ không chuẩn xác bằng máy móc dây chuyền, nhưng ở cây gậy Honma 5 sao mọi thông số về kỹ thuật đều vô cùng chuẩn xác bao gồm cả trọng lượng gậy.

Câu chuyện tạo dựng thương hiệu ly kỳ

Thương hiệu Honma ra đời đã hơn nửa thế kỷ, từ những năm 1958 bởi anh em nhà Honma, đứng đầu là nghệ nhân Hiro Honma - Nhà chế tác kiêm Giám đốc chế tạo của Honma Golf. Những bộ gậy Honma được tạo ra rất nhanh chóng trở thành niềm yêu thích của những người chơi Golf chuyên nghiệp tại Nhật Bản. Bạn sẽ thấy trên những bộ gậy Honma có xuất hiện dòng chữ “Made in Japan, Sakata”, bởi nhà máy sản xuất Honma được đặt tại vùng ngoại ô xinh đẹp Sakata, quần Yamagata. Nhà máy này có hơn 400 thợ thủ công lành nghề đang ngày ngày, giờ giờ tỉ mỉ tạo ra những cây gậy golf đắt nhất thế giới.

Tại bản nghệ thuật Beres mạ vàng 24K, đầu gậy đều được khắc những hình ảnh đặc trưng nhất của Nhật Bản như núi Phú Sĩ, đền thờ (những người phụ nữ Nhật Bản truyền thống, hoa anh đào, đàn hươu,...). Tất cả những điều này làm cho chúng trở thành bộ gậy đắt nhất và đẹp nhất Thế Giới.

Mẫu gậy sắt Honma 5 sao có giá khoảng 4,300 USD/gậy

Tất cả những điểm đặc biệt trên chắc chắn đã đủ để bạn hiểu vì sao gậy Honma 5 sao lại trở thành bộ gậy golf đắt nhất thế giới. Không tự dưng mà gậy Honma đắt mà cũng không tự thương hiệu này được định vị trong tâm trí là đỉnh cao của sự đẳng cấp “Nếu bạn không có đủ tiền và đẳng cấp thì đừng nghĩ đến Honma”.

Theo Golfgroup

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.