Golf, - 11/03/2020 04:54 PM
Sau khi nhận được thông báo từ phía cơ quan chức năng, các sân golf có khách nhiễm Covid-19 tới chơi gồm sân golf Bà Nà và sân golf Vân Trì đã quyết định tạm thời đóng cửa.

Vào sáng ngày 9/3 vừa qua, trên trang facebook Ba Na Hills Golf Club, đại diện sân golf Bà Nà đã chính thức công bố việc tạm ngừng phục vụ khách chơi golf sau khi 2 du khách người Anh được xác định dương tính với Covid-19 đến chơi tại đây vào hôm 4/3.

Sân golf lớn nhất Đà Nẵng tạm thời đóng cửa. Nguồn: Zing.vn

Sân golf Bà Nà đã thực hiện các biện pháp khử khuẩn như phun khử trùng tai tất cả địa điểm. Bên cạnh đó, sân cũng đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng nhằm rà soát kịp thời những nhân viên đã tiếp xúc với hai vị khách kể trên. Được biết những nhân viên này hiện đang thực hiện cách li theo đúng quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra, các khách hàng có liên quan đến những nhân viên này cũng đều được thông báo tình hình cụ thể để có những phương án phù hợp.

Vào chiều ngày 8/3, sân golf Vân Trì cũng quyết định tạm đóng cửa sân đến ngày 15/3 do bệnh nhân thứ 21 đã đến đây chơi golf hôm 6/3. Sân golf khẳng định đã tiến hành khai báo và làm việc với các cơ quan chức năng để “phân định các đối tượng cần xét nghiệm, cách li” và khử trùng toàn bộ khu vực. Theo đó, 10 cán bộ nhân viên của sân – những người trực tiếp tiếp xúc với bệnh nhân số 21 đều có kết quả âm tính và hiện đang được cách li tại bệnh viện. Ngoài ra, “tất cả booking trong khoảng thời gian này sẽ tự động hủy cho đến khi sân có thông báo mới.”

Thông báo chính thức trên trang facebook của sân golf Vân Trì. Nguồn: Facebook

Trước đó để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng lây nhiễm, sân golf Vân Trì đã đưa ra thông báo không nhận bất kì khách nước ngoài hay những khách đã đến Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Ý và Iran trong thời gian ít hơn 14 ngày.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát tại nhiều quốc gia trên thế giới, hàng loạt giải golf tại khu vực và quốc tế cũng đã bị tạm hoãn, trong đó phải kể đến Giải vô địch nữ nghiệp dư châu Á – Thái Bình Dương – sự kiện được đồng tổ chức bởi R&A và Liên đoàn Golf châu Á – Thái Bình Dương. Theo kế hoạch ban đầu, giải đấu này diễn ra ngày 12-15/2 tuy nhiên hiện lịch thi đấu sẽ phải dời xuống tháng 10 năm nay.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.