Golf, - 07/01/2021 01:46 PM
Một trong những giải golf thường niên và uy tín tổ chức vào hằng năm, CLB Golf Vũ - Võ sẽ tổ chức tại sân quen thuộc - sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. Còn GolfViet Winter Cup 2020 là giải đấu đặc biệt kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, đồng thời đánh dấu chặng đường 1 năm ra mắt cổng thông tin điện tử Golf Việt.

Giải golf Vũ – Võ toàn quốc lần IV

Sau 3 mùa tổ chức từ năm 2017, 2018 và 2019, Giải golf Vũ – Võ  đã tạo được dấu ấn và kỷ niệm trong lòng nhiều golfer và cộng đồng golf phong trào. Không những mang đến một sân chơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cho nhiều tay golf mà Giải golf Vũ – Võ còn cổ vũ phong trào golf ở Việt Nam, mang đến một giải đấu lành mạnh. Giải golf Vũ – Võ đã thu hút được nhiều sự chú ý và tham gia đông đảo của các golfer, CLB, gia đình trên cả nước, nhất là Thành phố Hồ Chí Minh với tinh thần Hội tụ - Kết nối – Gắn bó.

Như mọi năm, thời gian tổ chức giải golf sẽ vào khoảng tháng 11- 12 cuối năm nhưng 2020 là một năm đặc biệt, nhiều biến cố, nhất là đại dịch COVID 19. Nên Giải golf Vũ – Võ toàn quốc lần IV đã được ban tổ chức bàn bạc và lùi lại vào ngày 7/1/2021. Ở lần trở lại này, Giải golf Vũ – Võ đã quy tụ được hơn 220 golfer tham gia, thi đấu theo hình thức gậy 18 hố theo Handicap ở 4 bảng: Bảng A (HDCP 00-15), bảng B (HDCP 16-25), bảng C (HDCP 26+, Callaway) và bảng Nữ (HDCP 00-36).

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn được nhiều tay golf mong chờ, bao gồm: Best Gross, giải Kỹ thuật và giải Hole in One (gồm xe ô tô Mercedes-Benz C-Class và VinFast Lux A),… tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

Ngoài Giải golf Vũ – Võ, CLB Golf Vũ – Võ còn tích cực tham gia nhiều giải golf có quy mô lớn cấp CLB trở lên, để tăng cường sự kết nối với nhiều CLB khác và trao đổi kinh nghiệm chơi golf. Hiện nay CLB Golf Vũ – Võ là đương kim vô địch Giải Vô địch các CLB golf phía Nam. Sự kiện này cũng được lùi lịch do dịch COVID 19 đến tháng 1/2021 để đảm bảo an toàn. Đến tháng 3/2021, CLB Golf Vũ – Võ cũng sẽ góp mặt trong Giải Vô địch các CLB Dòng họ ( là giải golf đối kháng đồng đội dành riêng cho những CLB có cùng cội nguồn, dòng họ) tổ chức tại địa điểm sân Hilltop Valley, Hòa Bình.

GolfViet Winter Cup 2020

Golf Việt sau 12 năm hoạt động, cơ quan ngôn luận của Trung ương hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã và đang xây dựng lòng tin vững chắc với bạn đọc, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tạp chí cũng tổ chức nhiều hoạt động xã hội, thể thao và công tác từ thiện ở nhiều vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số. Nổi bật nhất trong năm qua đã trực tiếp đến tại các tỉnh miền Trung như Quảng Bình để giúp đỡ bà con nhân dân nơi đây phần nào khắc phục được hậu quả của mưa lũ.  

Giải đấu chính thức của tạp chí được ra mắt vào tháng 7/2019, sau hơn 1 năm tổ chức hoạt động, cổng thông tin điện tử Golf Việt luôn luôn cập nhật nhiều tin tức mới nhất về golf trong nước nói riêng và quốc tế nói chung cho nhiều golfer. Bên cạnh đó, Golf Việt cũng làm tốt nhiệm vụ của mình, lan tỏa golf và phong trào golf đến với tất cả mọi người và gần hơn với cộng đồng.

Để đánh dấu và lưu giữ lại những cột mốc, kỷ niệm này, sắp tới, ngày 18/1/2021, giải golf GolfViet Winter Cup 2020 sẽ được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. Giải golf dự kiến sẽ thu hút được hơn 144 golfer, CLB phía Nam tham gia và đồng thời nhiều golfer trên cả nước. giải golf cũng được chia làm bốn bảng chung A, B, C và bảng Nữ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap.

Đây sẽ là giải golf đặc sắc bởi Gala cuối ngày và nhiều tiết mục văn nghệ, nghệ thuật, Lucky draw sẽ không làm cho golfer thất vọng trong dịp tết đến xuân về.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.