Golf, - 14/04/2022 06:47 AM
TaylorMade đã làm rất tốt việc nâng cấp giao diện của Iron cải tiến trong những năm gần đây, nhưng chưa bao giờ đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức, âm thanh, cảm giác và hiệu suất. Stealth Iron đã ra đời và thay đổi điều đó.

Iron Stealth của TaylorMade có bề mặt mỏng và các khe để tăng thêm khoảng cách. Các tính năng thiết kế khác nhau cũng làm giảm trọng tâm và tăng góc phóng cho những người chơi cải thiện và cần hỗ trợ cho từng cú lên bóng.

Stealth mang đến một diện mạo hoàn thiện khi sử dụng satin sang trọng, nhưng tập trung chủ yếu vào giao diện sẽ là một điều bất lợi. Mặc dù  không sở hữu sợi carbon như các loại drive khác, Iron Stealth được trang bị với thiết kế phần cap-back bằng nhiều vật liệu nhẹ hơn 7½ lần so với thép. 

Ý tưởng ban đầu được sử dụng trên Iron SIM2 Max nhưng đã được sửa lại để phần cap-back bao quanh khu vực toe để giảm trọng lượng ở đó, giúp gậy dễ tiếp xúc tốt hơn. Hơn nữa, không gắn logo vào mặt sau của club nên có thể chuyển động tự do hơn.

stealth-iron-lan-gio-moi-cua-taylormade

Matt Bovee, người phụ trách sáng tạo sản phẩm Iron của TaylorMade cho biết: “Khi chúng tôi nghĩ về cấp độ tiếp theo của thiết kế cap-back, chúng tôi nhận ra thực tế là phần lớn các cú đánh golf diễn ra ở mặt trung tâm hoặc thấp hơn. Để giảm hiệu suất ở mặt gậy, chúng tôi cần hướng trọng tâm xuống thấp hơn ở mặt gậy bởi vì CG đi đến đâu, sweet spot theo sau đó.”

Những sweet spot được tăng thêm sức mạnh từ mặt thép không gỉ 450 có độ đàn hồi, co lại chỉ còn 1.6 mm ở những khu vực mỏng nhất và sử dụng độ dày hình nón ngược tăng dần để tạo ra tốc độ bóng trên một phần rộng của mặt. Ngoài ra, thru-slot cũng được thiết kế để chống lại sự sụt giảm tốc độ bóng đối với các cú đánh trúng mặt thấp.

Đế trên Stealth rộng hơn 3 mm so với SIM2 Max. Điều đó đặt khối lượng đầu gậy thấp hơn và hướng trọng tâm xuống thấp hơn để mang lại khả năng phóng cao hơn. Bộ giảm chấn được lắp vào 4-9 Iron được thiết kế riêng cho từng Iron, cấu trúc có gân phù hợp với diện tích tiếp xúc. Iron Stealth cũng được thiết kế để điểm lệch tối đa của mỗi mặt phù hợp với vị trí của van điều tiết, cho phép nó giảm rung động không mong muốn một cách hiệu quả.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.