Golf, - 30/11/2020 09:24 PM
Quảng Ninh và Hải Phòng là hai tỉnh gần Hà Nội, golfer có thể dễ dàng di chuyển đến đây để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Cả hai tỉnh đều có biển, thiên nhiên và đặc biệt là sân golf chất lượng.

Với Hải Phòng, chơi golf ở đâu cho chất lượng?

Sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort Đồ Sơn - Hải Phòng

Nơi đây sở hữu một cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, tận dụng tối đa nhiều hồ nước nhất có thể để tạo ra nhiều thử thách cho người chơi. Hơn nữa, green của sân golf có kích thước rất đa dạng, từ nhỏ đến lớn với đường cong uốn lượn khéo léo giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn khi đặt vị trí đặt pin.

Sân golf cũng được đánh giá khá cao về phong cách trang trí và thiết cây cây dừa thành hàng dọc theo fairway trên rough, golfer hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên, đánh golf trong view biển. Những bẫy cát cũng được sắp xếp có tính nghệ thuật, nằm cạnh những dòng nước tự nhiên uốn mình theo khu resort mang lại sự yên bình, thanh thản. Vào năm 2009, sân golf Đồ Sơn Seaside Golf Resort đã được bình chọn và trao tặng giải thưởng “ Sân Golf Mới Triển vọng nhất Việt Nam 2009” do tạp chí golf Việt Nam và những người chơi golf.

Nhà thiết kế: Công ty Pacific Coast Design

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng

Khoảng cách: Cách trung tâm Thành phố Hải Phòng khoảng 20 km

Bảng giá: Dao động từ 600.000 - 6.700.000 VND (Tùy số lỗ, đối tượng và ngày chơi).

Liên hệ: (84-225) 3867 956 - sales@brgrubytreegolf.vn

Sân Golf Sông Giá - Song Gia Golf Resort

Sân golf được bao bọc xung quanh là sông Gía và sông Mộc, cảnh đẹp thiên nhiên yên bình đem lại cho người chơi sự yên tĩnh. Hiện Sông Gía có hai sân là sân 18 lỗ Champion Course (Par 71, 7123 yards) và sân golf 9 lỗ Executive Course (Par 29, 2000 yards) được bảo dưỡng định kỳ bởi huấn luyện viên và quản trị viên Thái Lan. Không những thế, sân golf còn có học viện golf, tổ chức các lớp học cho trẻ em, người mới bắt đầu với golf dựa trên nền tảng giảng dạy đa dạng, có tài liệu hướng dẫn và giáo trình chuyên sâu của golfer chuyên nghiệp.

Nơi đây được trao chứng chỉ USGA trên tiêu chí độ dốc và tiêu chí đánh giá chất lượng sân. Câu lạc bộ Golf Sông Giá còn nhận được giải thưởng Sân Golf Top Ten Việt Nam từ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong 3 năm liên tục.

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Khoảng cách: Cách Hà Nội khoảng 100 km, cách trung tâm Hải Phòng 13 km, cách sân bay Cát Bi 15 km và cách cảng Hải Phòng 14 km

Bảng giá: Dao động từ 1.200.000 VNĐ đến 4.500.000 VNĐ.

Liên hệ: (+84) 225-396-3333 - www.songgia.com

Vinpearl Golf Hải Phòng, Sân golf Vũ Yên

Sân golf quốc tế Vinpearl Golf Hải Phòng có vị trí ngay trung tâm của tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái trên đảo Vũ Yên với tổng diện tích rộng lớn, trên 870 ha. Sân golf có tổng quy mô lên đến 36 hố, tiêu chuẩn par 72: 1 sân hồ 18 hố và 1 sân đầm lầy 18 hố.

Ở sân golf đầm lầy được nhiều golfer mệnh danh là “ chuyên gia nhồi bóng” với thiết kế vô cùng độc đáo, hài hòa cũng như bảo tồn thiên nhiên đầm lầy một cách tự nhiên. Tất cả đường golf đều được trồng cỏ xanh Platinum Paspalum và khu vực đẩy bóng trang bị cỏ TifEagle để đảm bảo điều kiện chơi lý tưởng quanh năm.

Vinpearl Golf Hải Phòng không chỉ là sân golf mà còn là khu nghỉ mát lý tưởng, gần nhiều danh lam thắng cảnh, đường golf và khu vực đẩy bóng uốn lượn rộng rãi.

Nhà thiết kế: IMG Worldwide

Số lỗ golf: 36

Vị trí: Đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng.

Khoảng cách: Cách thủ đô Hà Nội 120 km về phía Đông Đông Bắc, tương đương một giờ di chuyển trên đường cao tốc bằng xe hơi; Cách Thành phố Hồ Chí Minh 02 giờ bay; Cách Thành phố Đà Nẵng 01 giờ 15 phút bay; Cách Thành phố Nha Trang 01 giờ 45 phút bay.

Bảng giá: Dao động từ 1.900.000 - 3.000.000 VND.

Liên hệ: (+84) 225 396 8555 - teetime-haiphong@vinpearl.com  

Còn Quảng Ninh thì trải nghiệm golf ở đâu?

Mong Cai International Golf Club (Sân golf quốc tế Móng Cái)

Mong Cai International Golf Club là sân golf bờ biển đầu tiên tại Việt Nam với hai sân riêng biệt, gồm một sân tập luyện, một sân thi đấu. Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu 18 hố golf trải dài theo bãi biển có chiều dài lên đến 3km, bên cạnh bãi tắm Trà Cổ nổi tiếng và những cồn cát được trồng cỏ công phu. Với tổng chiều dài đường bóng golf dài 7204 Yard và 72 gậy, diện tích sân golf rộng 2 triệu m2. Hướng gió không cố định mà thay đổi liên tục, tạo nên độ khó cho golfer sau mỗi cú đánh, người chơi phải thay đổi kỹ thuật cũng như phán đoán bóng sao cho trúng lỗ.

Hố cát ở đây được thiết kế theo hố cát Scotland, thành hố dựng đứng, người chơi muốn tiếp cận được bóng của mình bắt buộc phải đi thang. Với những golfer mới, nghiệp dư chưa quen đánh loft trong cát thì có vẻ thử thách này hơi quá sức.

Sân golf đã đạt chuẩn quốc tế, sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng như có hệ thống khách sạn lên đến 200 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, khu biệt thự cap cấp dành cho khách VIP,….

Nhà thiết kế: Pacific Coast Design

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Trà Cổ, Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Khoảng cách: Cách Trung tâm TP. Móng Cái 12km.

Bảng giá: Giá chơi golf tại dao động từ 1,680,000 VND - 1,575,000 VND

Liên hệ: 093 603 39 88 / 0333 780 188

FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort

Đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam có tầm nhìn ngoạn mục “ tọa sơn hướng hải”, gồm có 18 hố, được Golf Inc – Tạp chí nổi tiếng về golf của Mỹ bình chọn là một trong ba sân golf đẹp nhất thế giới. Ở par 71 sở hữu địa hình đặc biệt, đồi núi trập trùng và dốc. Đây sẽ là điểm chinh phục thú vị cho nhiều golfer bởi đòi hỏi cần có tư thế phát bóng tốt, kỹ năng xử lý bóng và phán đoán cao.

Độ dốc của sân thường xuyên thay đổi, có vùng fairway hẹp, xung quanh được bố trí xen kẽ nhiều bẫy cát làm cho độ khó của sân nâng lên nhiều lần, sẽ là một màn thi đấu ấn tượng của nhiều golfer khi chơi tại đây. Cảnh quan đô thị tuyệt đẹp ở hai bên sân golf sẽ khiến golfer thihcs thú, đằng sau có nhiều dãy núi bao quanh xanh mướt cây. Tại đây, hố số 8 và hố số 12 là hai hố đẹp nhất, từ hai hố này, golfer có thể chơi golf với view nhìn ra thành phố Hạ Long xinh đẹp và cảnh biển.

Nhà nghỉ hiện đại, tiện nghi rộng hơn 2000 m2 phù hợp với nhiều mục đích của khách hàng như quán bar, cửa hàng Proshop, nhà hàng ăn uống, xe điện đưa đón, đội ngũ caddy chuyên nghiệp,….

Nhà thiết kế: Schmidt

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Đồi cột 3 - 5, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Khoảng cách: Cách Hà Nội 4 giờ lái xe, cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) 90 phút lái xe.

Liên hệ: 043 9845 888

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.