Golf, - 21/09/2020 09:38 PM
Người hùng Ryder Cup đã đăng tải một video về chiến tích liều lĩnh của mình khi thực hiện cú đánh bóng golf xuyên qua cửa sổ chiếc Ferrari LaFerrari có trị giá 1 triệu bảng.

Ian Poulter có thời điểm từng sở hữu tới 12 chiếc Ferrari nhưng chưa một lần từng dám cầm lái chúng bởi đối với anh, đó là những khoản đầu tư. Tuy nhiên nguyên tắc đó đã bị phá vỡ khi mới đây, Poulter thực hiện cú đánh bóng golf qua chiếc siêu xe có trị giá 1 triệu bảng của mình.

Thật may mắn vì tay golf chuyên nghiệp đã giữ vững phong độ và sự bình tĩnh để đánh quả bóng xuyên qua cửa sổ chiếc siêu xe một cách dễ dàng mà không hề gây ra bất kỳ vết xước nào.

Trước đó, Ian Poulter đã đăng tải một video khoe thành tích đánh bóng golf xuyên qua cửa sổ chiếc Mercedes-AMG GT63. Một người bạn sau đó đã comment rằng liệu anh có đủ tự tin để thực hiện cú đánh tương tự với chiếc LaFerrari Aperta của mình hay không?

Màn đáp trả cho câu hỏi đầy khiêu khích chính là cú đánh siêu chuẩn của Ian Poulter. Điều đặc biệt là Ian Poulter đã quyết định để nguyên mui của chiếc siêu xe để màn trình diễn trở nên gây cấn hơn, bởi lúc này, nếu đường bóng không chính xác thì lớp sơn ngoại thất của chiếc siêu xe sẽ bị xước.

Không chỉ nổi tiếng là một siêu sao trong làng golf, Ian Poulter còn được nhiều người biết đến với tư cách là một nhà sưu tập ô tô. Ở tuổi 44, tay golf này sở hữu tới 12 chiếc Ferrari, trong đó Ferrari LaFerrari là chiếc đắt nhất, có giá lên tới 1 triệu bảng.

LaFerrari Aperta được lắp động cơ V12 6.3L với sức mạnh lên tới 949 mã lực. Đây cũng chính là chiếc siêu xe được sản xuất để kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Ferrari.

Ian Poulter cho biết niềm đam mê của anh với siêu xe là rất lớn: “Khi vô địch ở giải đấu đầu tiên, tôi nghĩ rằng mình phải mua một chiếc Ferrari”

Sau đó Ian Poulter giành chức vô địch ở giải Italian Opennhưng số tiền thường đạt được không đủ để giúp anh thực hiện ước mơ sắm “siêu ngựa”.

“Vì vậy khi đăng quang ở giải đấu thứ 3 – cũng chính là giải Italian Open, tôi biết đã đến lúc mình thực hiện được ước mơ của mình. Bộ sưu tập siêu xe bắt đầu từ đây” – Poulter nói.

Trong bộ sưu tập siêu xe của mình, Poulter có hai chiếc LaFerrari trị giá 1 triệu bảng, bao gồm phiên bản Aperta mui trần màu đen đã xuất hiện trong video, và một phiên bản coupe màu đỏ được cá nhân hóa với nội thất bọc da.

Trong dinh thự ở Florida của anh còn có hai chiếc Ford GT, một chiếc Ferrari Enzo, Testarossa, 275 GTB và một chiếc 288 GTO, cùng với những bản độ độc đáo khác.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.