Golf, - 02/01/2022 01:30 PM
CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn sẽ tổ chức giải họp mặt mừng tất niên 2021 và chào đón tân niên 2022 vào ngày 24/1/2022 tới đây, với khoảng 144 golfer tham gia tranh tài trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Do làn sóng dịch thứ tư, năm 2021 vừa qua là một năm khó khăn với các CLB Golf nói chung và CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn nói riêng. Với truyền thống vốn được duy trì từ khi thành lập vào tháng 8/2018, ban chủ nhiệm CLB cùng các thành viên vẫn không ngừng kết nối và triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ cộng đồng mặc dù dịch COVID-19 đang ở giai đoạn căng hay đã hạ nhiệt.

Từ thời điểm khởi động chương trình đến ngày 11/9 với vỏn vẹn nửa tháng, các thành viên CLB đã thực hiện tổng cộng 13 chuyến đi, trao tặng tận tay 700 phần quà hỗ trợ cho người nghèo, người gặp khó khăn, yếu thế đang ở trọ tại các khu phong toả, khu cách ly ở quận Bình Tân, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, quận 6, quận 12,… với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “gửi thông điệp, trao yêu thương”.

“Dịch bệnh ngày càng phức tạp làm ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống và sức khoẻ của mọi người, khó khăn chồng chất khó khăn và khu trọ của em cũng không ngoại lệ. Hơn hai tháng qua, rất nhiều người bị thất nghiệp.

Hôm nay, em đã nhận được những phần quà ý nghĩa thiết thực, như một lời động viên tinh thần to lớn và giúp em trang trải cuộc sống trong khoảng thời gian này. Em rất xúc động và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân của CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn. Cảm ơn các anh, chị trong đoàn đã không ngại khó, ngại khổ, mưa nắng và nguy hiểm để gõ cửa từng nhà và đem những phần quà trao cho mọi người”, đại diện xóm trọ ở Bình Trị Đông A, quận Bình Tân gửi lời cảm ơn đến CLB.

Gần đây nhất là ngày 27/11, Cầu CLB Golf Hà Nội Sài Gòn (cầu Từ tâm 106) và nhà tình thương tại xã Thuận Nghĩa Hoà (huyện Thạnh Hoá – tỉnh Long An) được đoàn thiện nguyện của CLB đã làm lễ cắt băng khánh thành. Cây cầu được khởi công xây dựng từ ngày 13 tháng 6, tuy nhiên phải tạm ngưng vì dịch COVID-19 nên đến ngày 16 tháng 10 mới hoàn thành. Ngoài số tiền 240 triệu đồng của CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn đóng góp, địa phương cũng đối ứng thêm 50 triệu đồng. Tổng kinh phí xây dựng cầu là 290 triệu đồng.

Bên cạnh nhà tình thương, CLB còn trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 64 triệu đồng từ đóng góp của các hội viên và mạnh thường quân cho cụ bà Nguyễn Thị Trinh, 82 tuổi sống neo đơn, hoàn cảnh khó khăn và từng tham gia hoạt động cách mạng, bị địch bắt tù đày tại Côn Đảo.

Về hoạt động chuyên môn, CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn đã tổ chức được ba giải tranh cúp luân lưu, lần lượt vào tháng 3 (lần 2 - họp mặt đầu xuân tại sân golf Tân Sơn Nhất), tháng 4 - lần 3 (sân Thủ Đức) và tháng 11 - lần 4, cũng tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đáng tiếc khi giải golf Chào hè sôi động, dự kiến trong lịch tháng 5 cũng như sự kiện mừng sinh nhật lần ba của CLB ba tháng sau đó không thể triển khai bởi dịch bệnh.

clb-golf-hanoi-saigon-to-chuc-giai-dau-cafeautovn-1

Ngày 24/1/2022 tới, CLB sẽ quay trở lại với giải họp mặt, mừng tất niên quen thuộc mỗi dịp giao thoa giữa năm cũ và năm mới. Tính đến 29/12, chỉ vài ngày sau khi thông báo mở giải, BTC đã nhận đủ số lượng 144 golfer dự kiến và 50 golfer trong danh sách chờ. Qua đó chứng tỏ sức hút và tầm ảnh hưởng của CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn. Các golfer sẽ thi đấu ở bốn bảng (A, B, C, bảng Nữ) tranh bộ giải thưởng chính, giải kỹ thuật cùng cơ hội nhận xe ô tô Honda HRV 1.8L và Honda City 1.5G khi ghi Hole in One.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.