Golf, - 07/01/2022 09:25 AM
Nhằm khép lại một năm 2021 đầy khó khăn và hướng đến năm 2022 với nhiều thành công hơn, Ban điều hành (BĐH) Ban Golf CLB Doanh Nhân Saigon đã thống nhất tổ chức giải outing “Year End Party” diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 19/1/2022 tới đây.

Trải qua năm 2021 đầy biến động và khó khăn được gây ra bởi rất nhiều những nguyên nhân khác nhau mà chủ yếu là vì đại dịch Covid. Những khó khăn này đã làm cho rất nhiều những hoạt động đời thường cũng như các hoạt động của CLB phải tạm hoãn và hủy. Năm 2021 cũng khiến cho cuộc sống vốn dĩ bình an trở nên biến động, khôn lường.

Để sưởi ấm lại trong cái không khí háo hức đón mừng năm mới, BĐH Ban Golf CLB Doanh Nhân Saigon sau khi bàn bạc thống nhất đã quyết định tổ chức một buổi Outing, gọi là “Year End Party” để các golfer cũng như thành viên CLB có dịp gặp gỡ giao lưu nhằm khép lại năm cũ đầy khó khăn và mừng đón năm mới 2022 với nhiều thành công đang chờ đợi.

Giải golf “Year End Party” của CLB Doanh Nhân Saigon sẽ được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 19/1/2022 tới đây. Sự kiện đặc biệt này sẽ đón chào 144 golfer, thành viên CLB Doanh Nhân Saigon tham dự.

Sự kiện outing được chia làm ba bảng đấu A, B, C với ba giải nhất, nhì, ba mỗi bảng. Cùng với đó là các giải kỹ thuật gồm 1 giải “Best Gross”, 2 giải “Longest Drive” và 2 giải “Nearest To The Pin”. Với những giải thưởng hấp dẫn, giải đấu hứa hẹn mang đến những màn “so gậy” kịch tính, hấp dẫn giữa các golfer.

Sự kiện outing "Year End Party" cũng là dịp các doanh nhân gặp gỡ, cọ sát, cùng nhau kết thúc một năm đã qua đầy khó khăn và hướng đến một năm mới với nhiều thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.