Golf, - 06/09/2020 04:40 PM
Dịch Covid-19 khiến đôi bạn thân John Imrie và Kurt Hill không thể tới sân golf, vì vậy họ có một cách để “giải cơn khát” chơi golf của mình bằng cách rong ruổi trên khắp nẻo đường cùng chiếc ô tô quen thuộc và sử dụng chính nó để làm… sân golf.

John Imrie và Kurt Hill phủ cỏ nhân tạo lên chiếc Daihatsu Charade, sau đó đổi tên xe thành 'El Slice' và lái nó tới những địa điểm ít người để bắt đầu chơi golf.

John Imrie nói rằng, họ thường xuyên bị cảnh sát để ý bởi chiếc xe có phần hơi… kỳ dị. Tuy nhiên hành trình của John Imrie và Kurt Hill không bị cản trở bởi mọi thứ đều hoàn toàn hợp pháp.

“Đó là cách tuyệt vời nhất vào lúc này để chúng tôi có thể tiếp tục chơi golf và giải trí bởi hầu hết các câu lạc bộ thể dục, sân golf đều đã đóng cửa. Đa số khi lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe đều bị… đứng hình vài giây vì sự khác lạ. Tuy nhiên ngay sau đó rất nhiều người đã xin được chụp hình với nó” – John nói.

Chiếc xe được John Imrie mua vào mùa hè năm ngoái với giá 400 Bảng Anh. Sau đó, dù đã đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc cho việc tái thiết kế nó thành một “sân golf mini di động”, John cho biết anh vẫn sẽ quyết định bán nó ngay khi lệnh cách ly được dỡ bỏ.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.