Golf, - 13/09/2020 06:39 PM
Ngoài những sân golf hàng đầu dành cho các “cao thủ” thường xuyên lui tới, thì các sân golf ở Hà Nội dưới đây là lựa chọn phù hợp dành cho các golfer mới vào nghề.

Các sân golf ở Hà Nội phù hợp cho người mới tập chơi

BRG Golf Center

BRG Golf Center là một trong số các sân tập golf nổi tiếng ở Hà Nội. Thuộc khuôn viên của khách sạn Thắng Lợi - Victory, quận Tây Hồ. Đây cũng là sân golf đầu tiên ở Việt Nam có phương pháp dạy người chơi theo Jack Nicklaus.

BRG Golf Centre có tổng diện tích 1.700m2 cùng với nhiều phòng chức năng hỗ trợ, 36 đường/điểm phát bóng trải rộng 3ha và các bẫy cát hướng ra hồ Tây. Cùng với 147 sàn phân tích đường bóng theo tiêu chuẩn của Học viện Jack Nicklaus toàn cầu.

Với cơ sở hạ tầng chất lượng cao, BRG Golf Centre không chỉ thu hút nhiều người mới bắt đầu tập chơi mà đây còn là địa điểm giao lưu quen thuộc của nhiều golf thủ giỏi trong nước và quốc tế.

Sân Golf Hà Nội Ciputra

Sân golf tại Hà Nội - Golf Ciputra, thuộc Ciputra Club - Trung tâm thể thao giải trí rộng tới 11.000 mét vuông tại Hà Nội với các trang thiết bị hiện đại, cao cấp và không gian mở hài hòa với thiên nhiên. Ở đây có học viện đào tạo Golf LGA lớn nhất thế giới.

Những người mới chơi Golf thường chọn Ciputra vì nơi đây có những công cụ hướng dẫn và hỗ trợ việc học chơi golf tốt nhất hiện nay. Trong đó phải kể đến như Trackman, Gasp Lap,….Ngoài ra khi đăng kí là học viên tại đây, bạn còn có cơ hội tham gia khóa huấn luyện golf bởi các chuyên gia golf đạt chứng chỉ PGA.

Sân golf ở Hà Nội - Sân Golf Long Biên

Sân golf Long Biên nằm tại Khu trung đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Được biết đến là sân golf ở Hà Nội “mở đầu tiên và duy nhất” của phía Bắc dưới sự thiết kế và thi công của Nelson & Haworth Golf Course Architects - Một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới.

Long Biên Golf Course gồm 3 sân, mỗi sân có 9 hố và được đặt trên địa hình dốc thoải, có cả chỗ trũng và sâu. Đặc biệt sân A,B,C được thiết kế khác nhau dựa theo các mức độ khó khác nhau phù hợp cho từng người chơi.

Đây là nơi tập trung, hội tụ rất nhiều tay golf mới đến luyện tập, gặp gỡ, giao lưu lẫn nhau. Sân được thiết kế với chiều dài 250 yards, sở hữu 52 đường bóng riêng biệt, rất phù hợp với những người có nhu cầu học đánh golf ở Hà Nội.

 Mipec Golf Club

Nằm ngay trung tâm Hà Nội, gần nút giao Trường Chinh - Tôn Thất Tùng. Mipec Golf Club bao gồm khu tập luyện, khu dịch vụ hỗ trợ và học viện golf Pure Performance là địa chỉ mà nhiều người mới bắt đầu tập golf yêu thích..

Khu tập luyện có độ dài sân cỏ 250 yard, được chia thành hai tầng với 52 làn đánh, được đầu tư trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến từ sân cỏ, thảm tập, bóng, ánh sáng đảm bảo cho các golfer có môi trường luyện tập tốt nhất.

Sân tập golf FLC Golf Net

FLC Golf Net là một trong những sân tập golf lớn nhất Hà Nội với vị trí rất thuận lợi ở khu vực Mỹ Đình.  Khu vực tập golf gồm 90 line phát bóng trong nhà, 05 green mục tiêu với nhiều cự ly, xa nhất là 300m. 10 line tập dành cho những người thuận tay trái. 5 line phát bóng ngoài trời.

Trải rộng trên diện tích 3ha với không gian luyện tập thoáng đãng, rộng rãi đi kèm nhiều tiện ích FLC Golf Net là điểm đến lí tưởng cho những ai mới bắt đầu và mong muốn trau dồi thêm các kĩ năng chơi golf.

Trên đây là một số sân golf ở Hà Nội điển hình về quy mô và cũng như chất lượng dịch vụ được nhiều người đánh giá cao. Dựa trên nhu cầu và khảng cách địa lý, các golfer hãy tham khảo và chọn cho mình một sân golf phù hợp nhất để luôn có được thành tích tốt cùng niềm vui khi ra sân nhé.

 

 

 

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • 5 sân golf tại Hà Nội không đặt chân đến là tiếc cả đời

    Golf  -  31/10/2020 12:26 PM

    Việc tìm kiếm những sân golf chất lượng là điều mà nhiều golfer quan tâm đến, không chỉ những golfer mới vào “ làng” còn lạ lẫm mà những tay golf có tuổi ở Hà Nội vẫn chưa biết hết các sân golf. Trong những năm gần đây, càng nhiều sân golf được xây dựng, dẫn đầu trong số đó phải kể đến 5 sân golf dưới đây, khiến nhiều người đọc xong phải xách gậy lên và đến lập tức.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.