Golf, - 18/06/2022 11:00 AM
Hiện nay, không phải sân golf nào cũng đạt đủ tiêu chuẩn và mang lại trải nghiệm chơi tốt cho khách hàng. Đặc biệt đối với những golfer nghiệp dư, việc chọn lựa sân golf phù hợp để chơi hay thi đấu lại càng khó khăn hơn. Sau đây là 5 kinh nghiệm thực tế giúp bạn chọn được địa điểm chơi lý tưởng!

Thời gian là vàng bạc

Đối với nhiều golfer thì "thời gian là vàng bạc", trong khi để xây dựng sân golf đòi hỏi diện tích đất phải lớn, vì vậy các sân golf hầu như đều nằm ở vị trí khá xa trung tâm thành phố.

Như vậy, tính trung bình thì các golfer sẽ mất khoảng thời gian 3 - 4 giờ để chơi một vòng golf. Vì thế, ưu tiên số một của các golfer là vị trí sân golf phải càng gần càng tốt.

cac-tips-de-golfer-chon-duoc-san-phu-hop


Chất lượng sân cỏ

Chất lượng sân cỏ là yếu tố hàng đầu vì chúng ảnh hưởng lớn tới phong độ và kết quả thi đấu của golfer. Cỏ trên sân golf tại Việt Nam hầu hết đều là loại cỏ nhập, tuy nhiên chất lượng thì rất đa dạng.

Một yếu tố khác không thể không nhắc đến là độ dài và độ khó của sân. Sân càng có nhiều thử thách thì sẽ càng kích thích các golfer chinh phục.

Tốc độ có thể chơi trên sân

Vì một số lý do như khách quá đông, marshall điều hành sân kém, người chơi ít kinh nghiệm nên chơi lâu,… dẫn đến thời gian chơi sẽ bị kéo dài. Tình trạng kẹt sân, nhóm sau chờ nhóm trước khiến cho các golfer cảm thấy rất khó chịu.

Do đó, đối với các golfer có những quy tắc nghiêm túc về thời gian, họ sẽ yêu thích những sân golf có sự điều phối sân tốt để những trải nghiệm chơi golf không bị ngắt quãng và không bị kéo giờ.

Trình độ, kỹ năng của Caddy, Marshall

Marshall là những người làm nhiệm vụ điều phối, vận hành trên sân, đảm bảo cho mỗi vòng chơi của golfer diễn ra suôn sẻ. Marshall càng chuyên nghiệp, điều hành sân tốt.

Caddy phục vụ tinh ý, xử lý tình huống, khả năng giao tiếp khéo léo thì càng làm cho golfer hài lòng. Đó cũng là lý do tại sao các sân golf lớn ngày càng đầu tư nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên để chiếm lấy cảm tình của khách hàng hơn.

cac-tips-de-golfer-chon-duoc-san-phu-hop


Các dịch vụ cộng thêm tại sân golf

Đối với những golfer thì những dịch vụ như ăn uống tại sân giúp cung cấp năng lượng trước và sau khi chơi golf rất quan trọng.
Các sân golf chuẩn luôn có khu vực phục vụ đồ ăn nhẹ cho khách chơi golf, phòng locker, ghế massage, thức uống dinh dưỡng, ... cho khách, tất cả đều được thiết kế và vận hành theo chuẩn trong ngành F&B.

Bên cạnh đó, sự thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp, hiếu khách của nhân viên sân golf cũng như công tác tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại,..cũng góp phần rất lớn giúp các sân golf ghi điểm trong mắt khách hàng.
 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.