Golf, - 09/08/2020 05:10 PM
Với khối tài sản “kếch xù”, Tiger Woods hiện đang sỡ hữu căn biệt thự đắt giá bậc nhất nước Mỹ so với các ngôi sao thể thao thế giới.

“Siêu biệt thự” xa hoa của Tiger Woods

Căn biệt thự trị giá 41 triệu bảng Anh (Khoảng hơn 1.200 tỷ đồng) của Tiger Woods toạ lạc trên đảo Jupiter (Florida, Mỹ) được chia thành hai khu riêng biệt: Một khu nhà ở rộng 3.300 m2 và một toà nhà đa năng rộng 6.400m2.

Đây là một điểm dừng chân trong mơ với đầy đủ tiện nghi xa xỉ bậc nhất, khiến ai nấy đều xuýt xoa.

Biệt thự có cả hồ bơi ngoài trời dài 33 m, sân bóng rổ, sân tennis và đặc biệt là sân golf 4 lỗ với 6 hố cát. Được xem là nơi hoàn hảo để Tiger Woods tập luyện và xả hơi.

Bên trong toà nhà đa năng có phòng tập gym rộng lớn đẳng cấp, phòng truyền thống, hầm rượu và thang máy. Liên kết giữa hai khu nhà là một lối đi riêng được phủ bằng kính.

Khu nhà ở tích hợp phòng tiếp khách, garage để xe và một chiếc thuyền lớn. Dưới tầng hầm có phòng trị liệu sức khỏe riêng, rạp chiếu phim tư nhân và phòng trò chơi.

Khu vườn phía sau nhà có bến tàu. Đây là nơi đậu sẵn những chiếc du thuyền triệu đô của ông hoàng golf.

Ngay gần khu nhà là nhà hàng thuộc sở hữu của Tiger Woods, có tên “The Woods” - Nơi được mệnh danh là "quán bar thể thao huyền thoại".

Được biết, căn biệt thự hoành tráng này hoàn thành vào năm 2010, ngay sau khi Tiger Woods hoàn tất thủ tục ly hôn với cô vợ cũ - Elin Nordegren. Hiện Woods đang sống cùng bạn gái Erica Herman, người phụ nữ đã có công kéo anh trở lại sau những tháng ngày khó khăn nhất.

Nhiều người lầm tưởng tay golf người Mỹ mua cả hòn đảo Jupiter, nhưng ngoài Woods nơi  đây còn có khoảng 900 người khác sinh sống. Dĩ nhiên họ đều là những nhân vật nổi tiếng, họ có rất nhiều tiền và đây thực sự là một "thiên đường giữa chốn nhân gian". 

 

 

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.