Golf, - 23/05/2021 01:16 PM
Bộ phận kết nối giữa lực tay người chơi và gậy golf đó chính là grip, nếu không thực sự chất lượng mang lại cho người chơi golf cảm giác tốt nhất thì chắc chắn cú đánh cũng không thể hoàn hảo. 6 loại grip mang lại hiệu quả chơi golf tốt nhất dưới đây theo golf. com sẽ giúp golfer nắm bắt như những người chuyên nghiệp.

Golf Pride Tour Velvet

Grip Tour Velvet kết hợp chất liệu giữa cao su với bề mặt chống trượt tạo nên grip chắc chắn, được thiết kế bằng máy tính nhằm tối đa hóa khả năng chơi và sự thoải mái. Mẫu grip này được nhiều thương hiệu khác xem là mẫu tham khảo, để họ dựa vào đó và tạo ra grip cho golf theo thương hiệu của họ. nhờ vào công nghệ Align và bề mặt grip được thiết kế các lỗ thông đảm bảo cho golfer chơi trong mọi thời tiết, loại bỏ độ ẩm và duy trì lực kéo của grip. Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, Golf Pride Tour Velvet sẽ phù hợp với nhiều tay golf thích sự basic nhẹ nhàng. Tuy nhiên thì nó mang kiểu dáng cổ điển từ các phiên bản trước nên nhiều golfer thích sự độc đáo, phá cách sẽ không thấy Golf Pride Tour Velvet thu hút. Hiện nay trên thị trường grip Golf Pride Tour Velvet được bán với giá khoảng 4,99 USD.

SuperStroke S-Tech

Grip của SuperStroke S-Tech mang lại cho người dùng cảm giác mềm mại, bám chắc giúp tay cầm không bị trơn trượt khi chơi golf trong mọi điều kiện thời tiết nhờ vào chất liệu làm từ cao su đàn hồi. Trên bề mặt grip được thiết kế sọc chéo để tăng thêm sự ma sát. Nếu người chơi yêu thích màu gì đó khác ngoài màu đen, S-Tech có các màu xanh lam, xám và đỏ để tạo ra sự nổi bật về màu sắc trên các buổi luyện tập.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 5,99 USD.

Arccos Caddy Smart Grips

Caddy Smart của Arccos là sản phẩm có thiết kế công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường. Nằm bên trong phần cuối của chiếc grip là một cảm biến GPS theo dõi khoảng cách và hướng của mỗi cú đánh trúng đích trên sân. Không chỉ quay lại cú đánh cho golfer xem lại mà hệ thống theo dõi còn được hỗ trợ bởi AI (có sẵn qua ứng dụng Arccos) sử dụng dữ liệu để đề xuất hướng bóng hay cách xử lý cú đánh như thế nào cho golfer.

Chính vì có công nghệ hiện đại được tích hợp trong grip nên giá bán của Arccos Caddy Smart Grips không hề rẻ, khoảng 199,9 USD.

Lamkin Sonar

Thương hiệu dụng cụ golf LamKin không còn xa lạ gì với các tay golf, công nghệ Vân tay độc quyền của Lamkin mang lại kiểu vân họa tiết nhỏ, nhất quán dọc toàn bộ phần tay cầm. Chính vì thế có thể đảm bảo khả năng kiểm soát, chống trơn trượt và lực kéo đa hướng cho người dùng trong quá trình xoay. Grip này sẽ thích hợp với tay golf thích chất liệu cao su cứng hơn so với bình thường. Logo thương hiệu được đặt theo hướng đi xuống ở phần dưới của grip, tuy nhiên grip có hình dáng cổ điển, mang lại cho người chơi cảm giác truyền thống nên cũng sẽ phụ thuộc vào sở thích của mỗi người.

Hiện nay grip được bán với giá khoảng 8,99 USD một sản phẩm.

Winn Dri-Tac Lite

Với trọng lượng 22 gram, Dri-Tac Lite nhẹ hơn gần 30 gram so với phiên bản cũ. Bằng cách giảm đáng kể trọng lượng, Winn tin rằng sản phẩm này sẽ giúp golfer có cảm giác đầu gậy tốt hơn, nhịp độ xoay và tiếp xúc nhất quán. Chất liệu được sử dụng để tạo ra Dri-Tac Lite là một loại polyme chống trơn trượt, cũng là vật liệu nổi bật trên tay cầm của các cần câu cá mà thương hiệu này sản xuất. Họa tiết trên grip được sắp xếp ngẫu nhiên và đối xứng, nếu để nói về độ thẩm mỹ thì Dri-Tac Lite không được bắt mắt và sang trọng nhưng mức giá 6,59 USD sẽ phù hợp với golfer mới đang muốn tìm kiếm grip phù hợp.

JumboMax JMX UltraLite

Đầu năm 2019, tay golf  Bryson DeChambeau đã chọn JMX UltraLite vì trọng lượng nhẹ để cố gắng cải thiện lối chơi wedge. Được lấy cảm hứng thiết kế từ phiên bản cũ, JMX UltraLite có cấu hình to ở phần đầu và nhỏ ở phần đuôi, thúc đẩy áp lực cầm vợt nhẹ và duy trì cảm giác nặng hơn ở đầu gậy. Chất liệu thiết kế từ polyurethane đa kết cấu, chịu được mọi tác động của thời tiết.  Đây sẽ là grip phù hợp với những ai có bàn tay to.

Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 162 USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.