Golf, - 27/07/2021 09:24 AM
Những chiếc quần short in hình hiện nay đã tinh tế hơn so với các thiết kế ngày xưa, không còn dùng màu sáng như trắng, đỏ thay vào đó là các màu trầm hơn. Các mẫu quần màu xanh xám và xanh nước biển đang trở thành xu hướng mới nhất được nhiều tay golf lựa chọn.

Travis Mathew Moonlight

Chiếc quần được thiết kế với chất liệu vải lifestyle, mang đến sự thoải mái kể cả khi hoạt động nhiều trên sân golf. Chất liệu này cũng dễ chăm sóc và có thể giặt bằng máy giặt, ít nhăn, khó rách. TravisMathew Moonlight chỉ có một màu đen với họa tiết tứ giác nhỏ tạo nên nét thanh lịch cho người mặc. Khóa kéo chắc chắn và được trang bị hai túi sau giúp người chơi có thể mang theo một số phụ kiện nhỏ như tiền, giấy tờ,….

Có kích thước phù hợp cho từng size và được bán với giá khoảng 89,95  USD.

Puma Seersucker                                                

Puma cho ra mắt mẫu quần in hình với phong cách cổ điển sử dụng loại vải seersucker. Mong muốn đảm bảo sự mát mẻ và thoải mái cho người mặc. Biểu tượng in hình là cây cọ in chìm theo vải nên golfer có thể mặc đi chơi golf, đi biển vẫn phù hợp. Chiếc quần này chỉ có màu trắng và kích thước size cỡ trung bình, chính vì thế nếu tay golf có vòng bụng vừa sẽ tôn dáng quần nhất có thể. Hiện nay Puma Seersucker có giá khoảng 75 USD.

Greyson Peacemaker Fulton

Mẫu quần in hình này thay vì in họa tiết nhỏ như các mẫu quần khác lại chọn thiết kế vằn. Chất vải co giãn và cạp quần chun đảm bảo cho golfer có được cú vung gậy hoàn hảo. Bên cạnh đó còn trang bị thêm 2 túi trước và 1 túi sau giúp tay golf mang thêm những vật dụng cần thiết hằng ngày. Có đầy đủ từ size S đến Xl và được bán với giá khoảng 95 USD.

J. Lindeberg Tim Golf

Quần short JL Tim Golf được thiết kế với các chi tiết in theo phong cách thời trang hiện đại. Nó có đến 4 túi nhỏ ở cả trước và sau, kết cấu vải chống nhăn kèm theo các lỗ thông hơi có cấu trúc lưới tinh tế tạo độ thoáng khí cao. Nên khi ướt vào trời mưa sẽ nhanh khô và chơi trời trong nắng sẽ hút ẩm ngăn mồ hôi đọng lại trên da.

Cũng vì thế mà JL Tim Golf được bán với giá cao hơn so với mặt bằng, khoảng 108,75 USD, có hai màu là xanh Navy và đá xám.

Travis Mathew Turtle Bay

Ở chiếc quần cuối cùng của bộ sưu tập này, ngoài  chất liệu co giãn, giặt được bằng máy giặt còn có thể chống nhăn. Chi tiết in trên quần theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi. TravisMathew Turtle Bay cũng có 4 túi nhỏ trước và sau giúp tay golf đựng những thứ quan trọng cần mang theo người trong quá trình luyện tập, thi đấu. Hiện nay trên thị trường, quần có nhiều size lựa chọn, được bán với giá khoảng 89,95 USD.

Trong tình hình dịch covid 19 như thế này, chọn một chiếc quần short ưng ý và chơi golf trong sân sau vườn hay nhà để xe sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày nghỉ dịch thư giãn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.