Golf, - 06/06/2021 09:29 AM
Mũ lưỡi trai là một trong những phụ kiện được nhiều golfer sử dụng vừa che nắng vừa thể hiện được phong cách thời trang. Nhưng khi vào lúc đỉnh điểm của mùa hè, nắng chói chang hơn thì mũ lưỡi trai không thể che nắng được cho cả vùng mặt, đầu và vùng sau gáy. Mũ bucket là lựa chọn tối ưu nhất và cũng dễ dàng phối với quần áo chơi golf. Dưới đây là 5 chiếc mũ bucket thời thượng cho golfer trong thời tiết nắng nóng.

GOLF x AHEAD "Well Played"

Với chữ “Well Played” được thêu chìm đằng trước mũ có ý nghĩa chơi tốt, không chỉ đóng vai trò trang trí mà còn cổ vũ tinh thần của người chơi. Chất liệu mũ được làm từ vải xô, mềm mại, hai bên phải và trái mũ được thiết kế 2 lỗ thông gió, tránh bí bách khi đội và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Mũ có 2 màu đen và trắng, phong cách tối giản phù hợp với cả golfer trẻ tuổi và lớn tuổi. Kích thước đa dạng từ M đến XL nên golfer không còn phải lo lắng không vừa với đầu của mình. Hiện nay, mũ bucket này được bán với giá khoảng 40 USD.

Under Armour UA Golf Airvent

Chiếc mũ bucket này sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu người chơi muốn thể hiện phong cách sành điệu và cá tính của mình. Mũ có tính năng thông gió 360 độ kết hợp với chất liệu vải dệt AirVent và chống nắng UPF 30, bảo vệ da mặt và da sau gáy. Bên cạnh đó còn tạo sự thoải mái tối đa khi đội mũ lên, thương hiệu này chú ý đến từng chi tiết nhỏ trên mũ để đảm bảo người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên mũ bucket này mang kiểu dáng cổ điển, hơi cũ so với những chiếc mũ trên thị trường hiện nay. Nhưng nếu so về chất lượng thì sẽ khiến golfer không thất vọng.

Mũ được bán với giá trên thị trường khoảng 30 USD. Có 4 kích thước là S,M,L,XL và hai màu đen, trắng.

G / FORE Circle G

Chiếc mũ này có thiết kế rất độc đáo, được làm từ chất liệu vải twill co giãn cao cấp và rộng vành để phát huy công dụng chống nắng tốt hơn. Màu sắc được phối từ màu xanh nhạt và xanh đậm chia đôi chiếc mũ, logo được thêu chìm đằng trước giúp người chơi tạo được điểm nhấn. Có thêm lỗ thông hơi trên mũ để đảm bảo độ thoáng khí đồng thời rất dễ dàng vệ sinh, giặt giũ. Mũ có 4 size S / M là 58 cm còn L/XL là 62 cm.

Hiện nay mũ được bán với giá khoảng 45 USD.

Ping Flop Shot

Mũ bucket được thiết kế theo dạng dây rút Flatshot, chất liệu vải xô không có cấu trúc và 100% polyester. Chính vì thế nên mũ rất bền, chịu được co giãn và điều kiện thời tiết nắng nóng, chống nước tương đối khi mưa. Kích thước freesize phù hợp với mọi kích cỡ đầu, thương hiệu Ping thay vì được thêu chìm trước mũ như các thương hiệu khác mà sẽ gắn kèm mác ở vành mũ. Có hai màu là xanh hải quân và màu trắng, đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch.

Golfer chỉ cần bỏ ra khoảng 28 USD là có thể sở hữu được chiếc mũ này.

Puma Spring Break Williams

Pumas Williams Bucket Hat có biểu tượng của hãng ở chính giữa mũ, vành rộng bảo vệ khuôn mặt khỏi ánh nắng mặt trời và cả đằng sau gáy.  Có hai lỗ thông hơi hai bên để golfer không bị bí khi đội và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Ngoài màu trắng xanh hải quân, Pumas Williams Bucket còn có thêm một thiết kế hoa lá cành, chỉ khác họa tiết nhưng hình dáng giống nhau, nếu người chơi là một fan ruột của Puma thì có thể sắm cả hai thiết kế mũ để vừa chơi golf vừa có thể đi biển, du lịch.

Giá mũ bucket puma được bán với giá khoảng 40 USD, có 4 kích thước là S,M, L,XL.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.