Golf, - 21/03/2022 10:27 AM
Không chỉ ở Việt Nam, mà 1 số quốc gia khác đều gọi golf là 1 thể thao quý tộc hoặc dành cho người giàu. Golfer phải mua sắm và chuẩn bị nhiều thứ, không chỉ trên sân golf mà ngay cả ở nhà. Josh Berhow - biên tập viên của Golf.com đã chia sẻ 4 thứ mà 1 golfer nên có ở trong nhà.

Kệ xếp đồ chơi golf

Như những loại kệ khác, kệ xếp đồ chơi golf sẽ được thiết kế phù hợp để người chơi có thể dễ dàng sắp đặt. Thường kệ chơi golf sẽ bao gồm ngăn để túi gậy, bóng golf, ngăn để giày chơi golf và những thứ lặt vặt khác. Kệ chơi golf thực sự cần thiết nếu nhà golfer có trẻ con hoặc thú cưng.

Gậy golf và những dụng cụ chơi golf khác đều là những thứ rất đắt tiền. Chính vì thế, golfer không thể để chúng lung tung ở trong nhà mà cần có không gian dành riêng cho golf.

Có thêm gậy putter dự phòng                                                                           

Một chiếc gậy putter dự phòng sẽ giúp golfer đổi gió mỗi khi cảm giác hay tâm trạng không tốt với gậy putter đang sử dụng. Hoặc chiếc gậy dự phòng này sẽ là gậy mà golfer có thể sử dụng khi luyện tập golf ở nhà.

Những tay golf chuyên nghiệp như Tiger Wood cũng đều có gậy putter dự phòng. Mới đây, gậy gạt Putter hiệu Scotty Cameron Newport 2 GSS trở thành "gậy golf đắt nhất thế giới" dù là hàng dự phòng của Woods cách đây 19 năm.

Thảm chơi golf tại nhà

Không phải lúc nào golfer cũng có thể lên sân golf thường xuyên, có thể do thời tiết xấu hoặc dịch Covid 19. Thảm chơi golf tại nhà sẽ giúp người chơi không bỏ lỡ bất cứ buổi tập nào mà mình đã lên lịch. Hiện nay, các dụng cụ hỗ trợ chơi golf tại nhà rất đa dạng và được bán nhiều trên mạng, cửa hàng.

Ví dụ như chiếc thảm tập golf tại nhà của Perfect Practice Putting Green, nó được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt khi gạt bóng vào lỗ, golfer không cần phải đi nhặt bóng lại từ trong lỗ mà thảm tập sẽ tự trả bóng về điểm xuất phát. Chất liệu của thảm cho golfer có cảm nhận như đang đánh bóng ở bên ngoài sân cỏ.

Lưới chơi golf

Tương tự như thảm tập chơi golf, trong thời gian dịch Covid 19 bùng phát mạnh. Dù golfer có thể đến sân golf nhưng ngại ngần mắc bệnh, thì lưới chơi golf sẽ giải quyết điều này. Người chơi có thể tranh thủ chơi sau khi đi làm về, cuối tuần bằng một vài cú đánh.

Lưới chơi golf cũng khá nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích, chỉ cần có sân nhỏ hoặc sân thượng là có thể sử dụng được lưới. Với mỗi loại lưới sẽ mang lại trải nghiệm và hiệu quả chơi golf khác nhau, vì thế trước khi lựa chọn, người chơi nên tìm hiểu về các tính năng nó mang lại.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Top 4 mẫu lưới chơi golf trong nhà được lựa chọn nhiều nhất

    Golf  -  21/03/2021 7:25 AM

    Để có được cú đánh hoàn hảo không còn cách nào khác là bạn phải luyện tập thường xuyên, điều đó làm cho lưới golf trở thành dụng cụ chơi golf tốt nhất mà golfer có thể mua, nhất là trong điều kiện bạn chưa thể ra sân hoặc không thể ra sân. Cho dù nhà bạn có một khoảng vườn trống, phòng lớn, sân thượng,… đều có thể sử dụng được lưới chơi golf. Dưới đây là top 4 lưới chơi golf được lựa chọn nhiều nhất mà bạn có thể tham khảo.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.