Công nghệ, Văn hóa xe, - 11/05/2023 10:33 AM
Công an TP.Dĩ An đã phát hiện và tạm giữ một nhóm đạo chích phá khóa smartkey chống trộm của xe máy ở Bình Dương. Nhóm này đã sử dụng các thiết bị công nghệ cao để vô hiệu hóa khóa chống trộm và lấy đi nhiều chiếc xe máy.

Ngày 10/5, Công an TP.Dĩ An tạm giữ Lê Duy Khánh, 31 tuổi cùng 3 người để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản. Một người dân ở TP.Thủ Dầu Một bị mất trộm xe máy dù đã thiết lập chìa khóa thông minh chống trộm smartkey vào ngày 9/5.

Lần theo định vị của chiếc xe, các trinh sát ập vào căn nhà cấp 4 tại phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An của Khánh, phát hiện chiếc xe máy trên cùng nhiều phương tiện khác.

Khánh khai thuê căn nhà trên để làm nơi giấu xe máy trộm cắp. Khánh sau đó cùng đồng phạm sử dụng các thiết bị công nghệ để bẻ khóa smartkey, thay khóa mới. Cả nhóm khai đã thực hiện hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Dĩ An, Thuận An và TP.Thủ Dầu Một.

Smartkey được biết đến như một loại khóa chống trộm thông minh cho xe máy, bằng việc thay thế hoàn toàn ổ khóa và chìa khóa truyền thống bằng một cụm khóa thông minh kết hợp với núm xoay.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.