Golf, - 04/08/2020 12:36 AM
Sau khi PGA TOUR trở lại thi đấu sau dịch COVID, đã có nhiều thay đổi đáng ghi nhận như: Daniel Berger trở lại sau chấn thương và chiến thắng tại Colonial; Dustin Johnson cũng trở lại sau chấn thương để giành chiến thắng The Traveller và tiếp tục chuỗi chiến thắng kéo dài 13 năm đáng kinh ngạc của mình; Bryson DeChambeau Biến chiến thắng áp đảo tại Detroit. Jon Rahm chiến thắng mạnh mẽ ở Memorial và sáp nhập vào bảng xếp hạng tay golf số 1 thế giới. Nhưng trong đó đáng chú ý nhất là Michael Thom

Sẽ chơi golf dưới áp lực?

Trước khi bạn bắt đầu các cú đánh golf của mình, hãy biết chắc chắn rằng bạn có thể làm những gì  mà cuộc chơi yêu cầu, cả dưới áp lực và sự cố có thể xảy ra. Vì trong bất kì trò chơi nào, khó hay dễ đều có áp lực và những khó khăn mà bạn cần có thể vượt qua. Như Michael Thompson’s, trong những năm sau chiến thắng tại Honda Classic 2013, anh chỉ có tám lần lọt vào top 10, rất nhiều lần bị bỏ lỡ và một chuyến đi năm 2016 đến Korn Ferry Tour Finals (the Web.com Tour). Đó chắc chắn là một thời gian cố gắng, cả về tinh thần và cảm xúc của anh, thậm chí là có rất nhiều áp lực. Nhưng Michael Thompson’s  đã có thể vượt qua và đưa mình đến chiến thắng ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng, con số áp kế cuối cùng của động cơ xe bạn có chịu được khi con chip của nó bị hỏng hay không? đó mới là điểm mấu chốt.

Một cú đánh golf mạnh không có nghĩa là điểm số của bạn sẽ thấp xuống

Khi bạn xây dựng một cú swing mạnh hơn bình thường sẽ cải thiện xác xuất điểm thấp hơn nhưng nó không đảm bảo rằng nó sẽ thấp mãi và ổn định như vậy. Chính vì vậy cần phải xem xét lại nhiều lần khi thực hiện cú đánh mạnh và suy nghĩ thật thấu đáo. Michael Thompson’s trong thời gian tìm kiếm lối chơi phù hợp với mình, anh ấy đã làm việc trong một khoảng thời gian dài với Kyle Morris. Dù kiếm được kha khá tiền nhưng các danh hiệu chiến thắng hầu như không có. Anh vẫn chưa tìm ra được lối chơi thích hợp, điểm số có một chút thay đổi nhưng không thể duy trì ở mức tăng dần.

Swing cú swing của bạn

Hãy nhớ đến sự thật  hiển nhiên mà Arnold Palmer đã từng nói: “ Hãy lắc lư theo cú swing của bạn chứ đừng nghĩ nhiều về chúng”.  Bạn phải biết thời điểm nào thì dừng lại các thay đổi của mình cho cú đánh, đôi khi chỉ là một điều chỉnh nhỏ nhưng lại có thể giúp bạn lấy lại phong độ. Nhiều người mới chơi golf không thực hiện được cú đánh hoàn hảo cứ thay đổi nhiều hướng, nhiều lần điều này khiến chúng ta gặp khá nhiều rắc rối. Chúng ta cứ feel theo cú đánh nếu như những thay đổi không làm cho chúng tốt lên, học hỏi các tay golf hoặc là tìm ra lỗi mình mắc phải để sửa.

Cú đánh golf là phương tiện của bạn nhưng gậy putter là cây đũa thần có phép thuật

Trong cuộc chơi của Michael Thompson’s, bạn sẽ nhận ra rằng anh ta luôn giữ khư khư cây gậy của mình như một món bảo bối. Điều đó đã là một yếu tố giúp anh trở thành một siêu sao, tại sao bạn không thử? đầu tư vào cây gậy của mình. Cây đũa thần này sẽ giúp bạn có một cuộc chơi tuyệt vời, cú đánh hoàn hảo hơn. Không chỉ cần một kỹ năng chuyên nghiệp, giỏi, mà những phương tiện giúp cho bạn thực hiện cú đánh cũng rất quan trọng, như là giày, quần áo, bao tay, bóng golf và đặc biệt là gậy. Bạn nên hiểu rằng, một cây gậy tốt sẽ cho một cú bóng tốt, hãy đầu tư và không do dự chi tiền cho cây gậy theo khả năng và đam mê của mình.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.