Golf, - 26/07/2022 09:40 AM
Golf là một môn thể thao đòi hỏi về trang phục rất khắt khe đặc biệt là thời trang golf cho nữ. Nếu không lựa chọn cẩn thận rất dễ xảy ra những sự cố về trang phục không mong muốn khi chơi golf. Hãy tránh khỏi 3 sai lầm sau khi đi lựa chọn thời trang golf nữ nhé.

Thời trang golf nữ nên chọn váy hay quần ngắn ?

Việc lựa chọn trang phục golf hay thời trang golf một cách cẩn thận cũng là một điều nên làm nó thể hiện việc tôn trọng những golfer khác.

Thời trang golf nữ rất đa dạng về thương hiệu và kiểu dáng tuy nhiên chúng ta cần tuân thủ các quy định về trang phục trên sân golf để tránh gây phản cảm với các golfer khác. Việc mặc váy hay quần quá ngắn là một điều cấm kị.

3-sai-lam-ma-cac-chi-em-golfer-hay-gap-phai

Phong cách thời trang golf nữ cá tính với áo không cổ

Trên sân golf, bạn không được phép mặc áo không cổ.

Nếu bạn vẫn cố tình mặc áo không cổ khi đi chơi golf đồng nghĩa với việc bạn đã xúc phạm người cùng chơi vì vi phạm chuẩn mực thời trang khi chơi golf và rất có thể bạn sẽ bị mời ra khỏi sân golf.

“Nhập gia tùy tục”, nếu bạn lỡ mua chiếc áo mà mình ưng ý nhưng nó lại không phù hợp trên sân golf thì nên để dành chúng vào dịp khác.

3-sai-lam-ma-cac-chi-em-golfer-hay-gap-phai

Thời trang golf cho nữ không nên quá rộng so với cơ thể

Nhiều người khi chọn mua thời trang cho golf nữ thường không thử trước khi mua do đó có thể dẫn đến việc trang phục bị rộng hơn nhiều so với cơ thể. Việc mặc quần áo quá rộng sẽ mang lại cho bạn cảm giác vướng víu khi chơi golf nên bạn nên cân nhắc cẩn thận trong việc này. Hơn nữa mặc quần áo rộng đôi khi lại trở thành trò cười cho các golfer khác.

Thời trang golf cho nữ luôn có nhiều lựa chọn. Do vậy việc chọn lựa phù hợp là điều bạn nên làm để làm đẹp cho mình và làm đẹp cho golf. Hãy tránh xa các lỗi trên bạn sẽ trở thành golfer có style ấn tượng nhất trên sân .

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.