Đường Đua, - 22/12/2012 06:26 PM
Spec là dòng xe đua ngày càng nổi tiếng của Nissan, ngay cả những ông chủ của các hãng từ nổi tiếng như Lamborghini cho đến bình dân như Opel cũng đều sở hữu một chiếc. Nissan lại tiếp tục thu hút khách hàng của mình bằng phiên bản 370Z Spec.

Tên đầy đủ của chiếc xe là Nissan 370Z Nismo Z-Challenge Spec và có thiết kế tương tự phiên bản 370Z Nismo RC hiện hành, đồng thời, chiếc xe sẽ tham gia các giải đua chuyên nghiệp cũng như không chuyên sắp tới, nhưng hãng vẫn chưa tiết lộ cụ thể tên các giải này. Nissan 370Z Spec sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm xe hơi Tokyo Auto Salon vào tháng sau.

Vẫn sử dụng động cơ 3.7 lít V8, tương tự phiên bản dân dụng, nhưng Nissan 370Z Spec được tinh chỉnh để cho sức mạnh lên đến 350 mã lực, kèm theo đó là một số nâng cấp khác như bộ khung gầm, phanh, hệ thống treo và một số chi tiết khác dành riêng cho xe đua.

Mặc dù, được đánh giá là rẻ hơn so với nhưng chiếc xe đua cùng loại như Maserati Trofeo và Continental GT3 sắp ra mắt của Bentley, nhưng chiếc xe vẫn có giá khá đắt là 164.000 USD. Bên cạnh đó, mức giá này sẽ còn tăng khi tham gia các giải đua vì phải chịu một số chi phí tham gia khác.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.