Đường Đua, - 31/01/2013 11:36 PM
Vốn đã nổi tiếng với những chiếc xe huyền thoại trên đường phố, Lamborghini cũng không quên làm nên tên tuổi của mình trên đường đua.

Dự trên phiên bản Gallardo 2013, Lamborghini đã sản xuất một chiếc xe đua mới mang tên Gallardo GT3 FL2. Bên cạnh đó, để giúp chiếc xe trở nên hiệu quả hơn trên đường đua, hãng đã trang bị thêm bộ phanh chống bó cứng, một số chi tiết khí động học, cải tiếng hệ thống làm mát cho động cơ V10 cùng một số thành phần khác tựng tự chiếc Super Trofeo để giảm trọng lượng.

Stepahn Winkelmann, Tổng Giám đốc Lamborghini cho biết: “Chúng tôi rất vui vì đã hợp tác với Reiter Engineering, đối tác phát triển và cung cấp sản phẩm của Lamborghini GT3. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các giải đua tại châu Âu và châu Á trong năm 2013 và sẽ mở rộng sang Mỹ vào năm 2014”.

Chiếc xe sẽ được bán cho các khách hàng tham gia giải Lamborghini Blancpain Super Trofeo Endurance Series và Italian GT3 trong năm nay với giá khoảng 432.000 USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.