Xe điện, Công nghệ, Văn hóa xe, - 19/04/2022 10:30 AM
Vừa qua, Ducati đã ‘vô tình để lộ’ hình ảnh mẫu xe điện đường đua Ducati V21L. Đây là mẫu mô tô điện đầu tiên của hãng và Ducati xác nhận sẽ phát triển thương mại trong tương lai

Là phiên bản đường đua nên Ducati V21l có thiết kế khá giống với những mẫu xe đua WorldSBK, thiết kế khí động học, không có hệ thống chiếu sáng, gắp sau chuyên dụng cho đường đua.

Ducati V21l.cafeauto

Từ hình ảnh có thể thấy được những trạng bị trên xe có thể là phuộc trước của Ohlin và hệ thống phanh Brembo khá giống trên Ducati Panigale V4. Dàn áo xe liền mạch và không có những khoảng hở động có giống như trên các mẫu xe xăng.

ducativ21l.cafeauto

ducativ20l.cafeauto

Theo thông tin của Ducati, hãng xe này đã tiếp nhận vai trò của Energica và trở thành nhà cung cấp xe máy điện cho giải đua FIM MotoE và V21L đang hoàn thiện để thay thế được Energica Ego Corsa (một mẫu xe điện được ra mắt trước đó). Thông số của mấu Ego Corsa là 147 mã lực và 220 Nm, một con số thực sự lớn với bất cứ mẫu xe điện nào và Ducati đã và đang cải tiến để Ducati V21L vượt qua những thông số đó.

Ducati.cafeauto

Giám đốc điều hành Jason Chinnock của Ducati Bắc Mỹ xác nhận hãng xe phát triển V21L từ một mẫu xe điện đường đua thành  một mẫu mô tô điện trong tương lai gần.

ducati.cafeauto

Vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Ducati V21L nhưng đây là một tín hiệu cho thấy việc Ducati chính thức tham gia vào khai thác phân khúc mô tô điện và việc hãng này thương mại hóa Ducati V21L sẽ gần như chắc chắn.

ducativ21l.cafeauto

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.