Thị Trường, - 11/01/2016 06:30 PM
Với trò chơi đua xe nhập vai của Sigma Intégrale, các game có thể điều khiển những siêu xe nhanh nhất hiện nay với tốc độ xé gió bằng trải nghiệm như trong thực tế.

Triển lãm điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2016 tại Nevada, Mỹ ngoài những công nghệ đỉnh cao của các thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, thế giới game cũng chứng kiến việc ra mắt một sản phẩm độc đáo liên quan đến đua xe “siêu thực” khó có thể bỏ qua.

Đó là sản phẩm trò chơi nhập vai đua xe tốc độ của Sigma Intégrale, một công ty có trụ sở tại California. Dù bạn là một game thủ thuần thành hoặc không, việc có thể cầm lái những siêu xe thể thao đình đám nhất hiện nay như Chevrolet Corvette, Ferrari, Lamborghini… trong thế giới ảo nhưng tương tác thật, vẫn là một trải nghiệm hết sức thú vị.

Thực tế, game nhập vai đua xe không phải là khái niệm mới, nhưng với trò chơi của Sigma Intégrale thì khác. Ranh giới giữa thế giới ảo và đời thực đã gần như bị xóa bỏ, giúp cho những ai trải nghiệm trò chơi này không thể không ấn tượng. Họ đang ngồi trên một chiếc siêu xe thể thao mạnh 800 mã lực, thực 80% giữa tiếng gầm của động cơ, cầm vô-lăng thật, nhấn chân ga thật để tăng tốc, phanh xe thật khi muốn giảm tốc độ, đánh lái và cảm thấy những rung động trên mặt đường hoặc nghiêng người theo những góc cua… như đang lái xe trên đường thật.

Chiếc xe trong trò chơi của Sigma Intégrale gần như thật hoàn toàn ngoại trừ động cơ và hệ thống dẫn động bị loại bỏ. Tất nhiên, ngoại và nội thất, thậm chí cả bánh xe vẫn được giữ nguyên kết hợp cùng những bộ kích động ở các góc để mang đến cảm giác rung lắc, nghiêng ngả hoặc “rùng mình” khi va chạm với xe khác, tường bảo hộ hoặc xấu hơn là gặp phải “tai nạn”.  

Tuy nhiên, chiếc xe không thể di chuyển được mà thay vào đó, ba màn hình LCD 50 inch được được lắp đặt phía trước đầu xe, cung cấp góc quay 1800 về thế giới xe đua mà bạn đang tham gia với tư cách của một tay đua thứ thiệt.

Ngoài chiếc Chevrolet Corvette đang trưng bày tại triển lãm, đại diện Sigma Intégrale cho biết họ đã xây dựng được 8 mô hình tương tự, dựa trên nguyên mẫu thật của những siêu xe. Và khách hàng có thể đưa ra lựa chọn chiếc xe ưng ý của mình cùng mức tiền 50.000  USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng), việc lắp đặt sẽ do công ty này đảm nhận.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.