Thị Trường, - 21/11/2013 04:00 PM
Honda đã chính thức ra mắt mẫu SUV cở nhỏ hoàn toàn mới có tên gọi Vezel tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013.

Honda Vezel được gọi là ‘‘tiểu’’ CR-V và sẽ được xây dựng dựa trên hệ thống khung gầm của chiếc Fit. Trong khi đó, kiểu dáng của Vezel lại được lấy cảm hứng từ chiếc Urban SUV Concept vừa được Honda giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013.

Bên trong, không gian nội thất Vezel mang đậm chất Fit, điều này được thể hiện ở bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đơn giản, màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích thước lớn…

Thông số kỹ thuật vẫn chưa được Honda tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin, Vezel sẽ sử dụng loại động cơ lớn hơn động cơ bốn xi-lanh dung tích 1.5 lít được trang bị cho dòng xe Fit. Ngoài ra chiếc, SUV cở nhỏ này còn được trang bị hệ thống dẫn động bánh xe phía trước và tất cả các bánh xe. Một phiên bản, Vezel hybrid cũng sẽ được giới thiệu sau khi bản tiêu chuẩn đi vào sản xuất.

Sau khi phiên bản sản xuất chính thức ra mắt vào tháng sau tại Nhật Bản, Honda Vezel sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa hè năm sau như phiên bản 2015. Thông số kỹ thuật chi tiết sẽ được công gần ngày xe được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.