Thị Trường, - 25/11/2013 10:12 PM
Mẫu minivan 5 cửa của Nissan - Serena 2014 đã có màn ra mắt khá thành công tại triển lãm Tokyo Motor Show khi nhận được nhiều quan tâm từ khía các khách hàng Nhật.

Tuy Nissan  không thành công lắm với thị trường Mỹ, nơi mà các mẫu xe đều có vẻ to lớn và chiếm diện tích, nhưng ở Nhật, hãng xe này đã đạt được nhiều thành công lớn với những chiếc Minivan cỡ nhỏ. Đến tham dự triển lãm ô tô Tokyo Motor Show, hãng xe này đã ra mắt mẫu xe minivan Serena 8 chỗ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của những đại gia đình.

Mẫu xe tiết lộ những gói phụ kiện quen thuộc và một vẻ ngoài mới mẻ hơn với cản trước được tinh  chỉnh lại ít chi tiết mạ chrome hơn. Hãng cũng cung cấp tùy chọn đèn LED cho cặp đèn pha và đèn đuôi. Đặc biệt đèn sau xe có thiết kế kéo dài từ trần xuống nửa thân xe tạo nên một vẻ ngoài khá bắt mắt.

Các bánh xe cũng sáng sủa hơn với bộ mâm hợp kim mới được tích hợp theo xe. Tuy có vẻ ngoài nhỏ nhắn so với số lượng chỗ ngồi mà xe đáp ứng nhưng Serena 2014 vẫn đảm bảo diện tích không gian cho từng hành khách.

Nissan Serena 2014 được trang bị nhiều hệ thống an toàn như thiết bị nhìn bao quát, cảm ứng chuyển động của vật thể, cảnh báo lái và nhiều công nghệ mới khác. Xe chỉ sử dụng động cơ 4 xi lanh và có dung tích máy 2.0 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.