Thị Trường, - 20/11/2013 11:57 PM
Honda mang tới triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 46 với đầy đủ các dòng sản phẩm từ ô tô, xe máy đến các thiết bị di động và công nghệ.

Sở hữu diện tích sàn lớn nhất tại triển lãm, gian hàng Honda sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm đa dạng độc đáo. Cụ thể, các mẫu xe được trưng bày bao gồm xe concept Honda S660 - một loại xe mui trần thể thao cỡ nhỏ; xe concept NSX, một siêu xe thế hệ mới; và chiếc UNI-CUB hoàn toàn mới - một thiết bị di chuyển cá nhân cở nhỏ.

Tokyo Motor Show cũng là nơi lần đầu tiên Honda trưng bày mẫu xe N-WGN. Honda N-WGN là thế hệ thứ 4 của dòng xe mini N Series. Tại sự kiện này, hãng cũng gới thiệu phiên bản sản xuất của thế hệ thứ hai của dòng xe Global Compact Series được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc Urban SUV Concept.

Một số mẫu xe sản xuất hàng loạt cũng được Honda trưng bày bao gồm xe Accord hybrid sạc điện hoàn toàn mới và Fit  với trang bị công nghệ Earth Dreams, công nghệ về động cơ thế hệ mới của Honda.

Ngoài ra, Honda còn mang tới Tokyo Motor Show lần thứ 46 các sản phẩm xe máy có thể kể tới như Dunk 50cc, CB1300 SUPER BOL D'OR, CBR250R…thiết bị di chuyển cá nhân UNI-CUB hoàn toàn mới

Triển lãm Tokyo Motor Show 2013 chính thức mở màn từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 1/12 tại Tokyo Big Sight.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.