Thị Trường, - 26/12/2012 06:30 PM
Sau Nissan, Subaru đã công bố danh sách những mẫu xe sẽ tham dự triển lãm Debut Tokyo Auto Show 2013 tại Tokyo vào tháng tới, bao gồm cả các mẫu Concepts mới, các mẫu xe đã đi vào sản xuất thực tế và cả các mẫu xe đua.

Trong đó, chiếc BRZ Premium Sport được coi là tâm điểm tại gian hàng của hãng xe Nhật Bản. Subaru BRZ Premium Sport có phần mái được làm từ sợi carbon, bộ la zăng hợp kim 19-inch, một bộ kít trang trí STI, nội thất tùy chọn và một bộ giảm âm thể thao.

Subaru Forester vừa mới được tung ra thị trường cũng sẽ góp mặt tại Tokyo Auto Show bằng một phiên bản thể thao. Chiếc xe sẽ có lưới tản nhiệt mới, la zăng BBS 20 inch và một số điều chỉnh đề tạo sự khác biệt.

Nhân vật thứ 3 tại khu trưng bày của Subaru chính là chiếc crossover XV với một phiên bản thể thao có những nâng cấp tương tự Forester Sport Concept. Ngoài ra, còn có sự tham dự của Legacy TS, một cặp BRZs và thế hệ tiếp theo của động cơ D-4S.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.