Thị Trường, - 08/03/2012 03:00 PM
Porsche Việt Nam vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho 2 khách hàng đâu tiên sở hữu dòng xe 911 Carrera mới.

Theo đó, quà tặng đặc biệt từ Porsche Việt Nam là một chuyến du lịch đặc biệt đến Đức, tham quan dây chuyền lắp ráp hiện đại của dòng xe 911 và viện bảo tàng độc đáo của Porsche tại Stuttgart. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội chạy thử xe 911 Carrera mới trên đường đua tiêu chuẩn F1 của Porsche tại Leipzig, Đức.

Thế hệ thứ 7 của dòng xe 911 được hoàn thiện với những thay đổi lớn nhất trong lịch sử dòng này. Gần 90% chi tiết xe đã được cải tiến hoặc thiết kế mới, nhưng lại vẫn duy trì được những đặc trưng không thể nhầm lẫn của những chiếc 911. Thân xe có trọng lượng nhẹ được chế tạo từ sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và thép. Hệ thống truyền động và hệ thống treo hoàn toàn mới đem lại sự thú vị khi ngồi sau vô-lăng và tiện dụng hơn nhiều khi sử dụng hàng ngày.

Mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải của 911 Carrera giảm đáng kể so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở tăng lên 100 mm và thân xe thấp hơn hơn cùng với bánh xe 20 inch làm nổi bật thêm cá tính thể thao vốn có trên các dòng xe 911.

Gương chiếu hậu ngoài được thay đổi và lắp trên các cạnh cửa chứ không còn nằm trên trụ A như kiểu xe cũ, không chỉ làm tăng tính khí động học mà còn nhấn mạnh các đường nét thiết kế mới và chiều rộng ấn tượng hơn.

Không gian nội thất với bảng điều khiển trung tâm dốc lên phía trước và cần số được nâng cao. Cụm đồng hồ năm ống tròn đều có màn hình đa chức năng độ phân giải cao trong mỗi ống, đồng hồ đo vòng tua động cơ nằm ở giữa và khóa xe nằm bên trái vô lăng.

Phiên bản 911 Carrera mới được trang bị động cơ boxer 3,4 lít công suất 350 mã lực cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) và gói kích hoạt chức năng thể thao (tùy chọn). Với động cơ này, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong vòng 4,4 giây trong khi vẫn đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 8,2 lít/100 km.

Trong khi đó, bản 911 Carrera S mới lại mang động cơ boxer 3,8 lít công suất 400 mã lực, khi được kết hợp với gói kích hoạt chức năng thể thao và PDK tùy chọn thì khả năng tăng tốc ấn tượng hơn, chỉ mất 4,1 giây để đạt tốc độ 100 km/giờ trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khiêm tốn 8,7 lít/100 km.

Hiện tại, Porsche Việt Nam phân phối chiếc 911 Carrera màu vàng với giá là 6,4 tỷ đồng, chiếc 911 Carrera màu trắng có giá 6,5 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.