Thị Trường, - 05/12/2012 09:23 PM
Porsche sẽ xây dựng một chiếc coupe có động cơ đặt phía trước dựa trên Panamera hiện hành, có khả năng ra mắt trước năm 2018. Panamera Coupe mới nằm trong mục tiêu có ít nhất bốn xe mới trên thị trường của Porsche.

Porsche Panamera Coupe sẽ là người kế nhiệm của chiếc Coupe 928 nổi tiếng, được sản xuất vào năm 1995. Trong khi thời gian ra mắt của Panamera Coupe vẫn là một bí ẩn thì chiếc crossover Macan và siêu xe 918 Spyder đã sẵn sàng để bán vào năm sau.

Trước đó, Porsche cũng đã giới thiệu một phiên bản wagon của Panamera tại Paris Motor Show hồi tháng 9, đáng tiếc mẫu xe bắt mắt này lại không được chấp thuận cho sản xuất. Tuy nhiên, hãng xe Đức dự kiến sẽ tung ra một phiên bản hoàn toàn mới của Panamera vào năm 2013.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành Porsche, Matthias Mueller cho biết: Porsche đang cân nhắc việc bổ sung thêm một phiên bản Sedan được gọi là Pajun cho dòng Panamera, để cạnh tranh với BMW 5-Series và M5.

Porsche Panamera Sport Turismo Concept tại triển lãm Paris Motor Show 2012

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.