Thị Trường, - 09/11/2012 05:26 PM
Bộ phận AMG của Mercedes-Benz đã tung ra một hình ảnh trêu ghẹo người hâm mộ của biến thể SLS mới, có khả năng đó chính là chiếc SLS AMG Black Series.

Cách đây không lâu, nguyên mẫu của Mercedes SLS AMG Black Series được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm tại đường đua Nurburgring, Đức. Một số nguồn tin dự đoán mẫu xe hấp dẫn này sẽ có màn chào sân vào năm 2013 và được xem như là phiên bản 2014 với mức giá khoảng 405.000 USD.

Nguồn tin tung hình ảnh ghi chú: “Những thông tin chi tiết về chiếc Mercedes SLS sẽ sớm được tiết lộ và trong khoảng 24h tới, chúng tôi sẽ tiết lộ những bí mật nằm dưới nắp mui xe.”

Mercedes SLS AMG Black Series chạy thử nghiệm

Mặc dù, Mercedes vẫn chưa xác nhận, nhưng rất có thể SLS AMG Black Series sẽ được trang bị động cơ 6.2 lít V-8 được điều chỉnh để đạt công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 675Nm. Bên cạnh đó, cơ thể Mercedes-Benz SLS AMG Black Series sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon hơn giúp giảm trọng lượng. Hệ thống treo, bộ la zăng, lốp xe và hệ thống điều khiển cũng sẽ được nâng cấp.
 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.