Thị Trường, - 28/10/2013 09:02 PM
Vina Mazda đặt mục tiêu sẽ đạt doanh số bán hàng 4.500 xe được bán ra tại thị trường Việt Nam trong năm 2013.

Doanh số bán hàng liên tục tăng trong những năm qua là tiền đề để Vina Mazda đặt ra mục tiêu bán được 4.500 xe trong năm 2013 và xa hơn nữa là trở thành thương hiệu xe Nhật bản chạy nhất tại Việt Nam.

Năm 2011, VinaMazda chỉ bán được 606 xe, bước sang 2012, doanh số xe Mazda đã tăng lên 900 chiếc, và tới 9 tháng đầu năm 2013 con số này đã lên tới gần 2.400 chiếc, gấp hơn 2,5 lần cả năm 2012.

Chỉ sau hơn 2 năm phát triển, Mazda có 22 hệ thống showroom, đại lý, dịch vụ sửa chữa trải rộng trên cả nước. Với sự đa dạng về sản phẩm chất lượng, hiện đại cả thiết kế, công nghệ và vận hành, Vina Mazda hướng đến mục tiêu không chỉ dừng lại ở tổng thị phần 5% toàn thị trường xe ôtô Việt Nam như hiện nay.

Đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thương hiệu ôtô Nhật Bản Mazda tại Việt Nam là những mẫu xe CX-5, Mazda3, Mazda2,  Mazda 6 hay BT-50.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda, Vina Mazda