Thị Trường, - 17/09/2015 09:00 PM
Mẫu xe Hyundai Grand i10 được sản xuất tại Ần Độ đã phải nhận 0 sao trong bài kiểm tra độ an toàn của Latin NCAP thuộc hệ thống Global NCAP toàn cầu.

Theo kết quả thử nghiệm tại Chile, Hyundai Grand i10 đã phải nhận mức điểm thấp về độ an toàn của NCAP khi không được trang bị các tính năng an toàn như túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC, ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.

Kết quả này hoàn toàn trái ngược với phiên bản Grand i10 bán tại thị trường châu Âu khi nhận được tới 4 sao từ Euro NCAP vì đã được tích hợp các tính năng toàn như túi khí phía trước và 2 bên hông, ISOFIX, ESC và cấu trúc xe cũng được tăng cường độ cứng.

Dòng xe Grand i10 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Ấn Độ, tuy nhiên xe đã được trang bị hệ thống túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS nhằm đảm bảo an toàn. Năm 2014, Grand i10 là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công với con số khoảng 12.000 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.