Theo kết quả thử nghiệm tại Chile, Hyundai Grand i10 đã phải nhận mức điểm thấp về độ an toàn của NCAP khi không được trang bị các tính năng an toàn như túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC, ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.
Kết quả này hoàn toàn trái ngược với phiên bản Grand i10 bán tại thị trường châu Âu khi nhận được tới 4 sao từ Euro NCAP vì đã được tích hợp các tính năng toàn như túi khí phía trước và 2 bên hông, ISOFIX, ESC và cấu trúc xe cũng được tăng cường độ cứng.
Dòng xe Grand i10 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Ấn Độ, tuy nhiên xe đã được trang bị hệ thống túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS nhằm đảm bảo an toàn. Năm 2014, Grand i10 là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công với con số khoảng 12.000 xe.
Sau hơn nửa năm ngừng bán, mẫu xe Toyota Wigo đã quay trở lại Việt Nam với phiên bản 2023. Nhờ vậy, phân khúc xe giá rẻ cỡ A đã có thêm lựa chọn so với trước đây.
Tháng 12, trong phân khúc hạng A, dù có doanh số giảm nhưng VinFast Fadil vẫn tiếp tục đứng đầu, sau thời gian bị Honda Brio vượt mặt thì Kia Morning cũng đã quay trở lại top 3.
Sau thời gian dài ảm đạm, thị trường ôtô Việt Nam ngược dòng tăng trưởng mạnh vào đầu quý IV với hàng loạt dòng xe có doanh số vượt xa các tháng trước.
Honda Amaze 2021 sẽ là đối thủ cạnh tranh xứng tầm với các ông lớn trong phân khúc hạng A như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.
Sau màn nhá hàng tại các đại lý thì TC Motor cũng đã giới thiệu chính thức mẫu xe hạng A này với nhiều nâng cấp chủ yếu là các trang bị phục vụ cho người ngồi trông.