Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 06/08/2021 12:06 PM
Sau màn nhá hàng tại các đại lý thì TC Motor cũng đã giới thiệu chính thức mẫu xe hạng A này với nhiều nâng cấp chủ yếu là các trang bị phục vụ cho người ngồi trông.

Theo đó xe có 2 biến thể, 6 phiên bản với mức giá từ 360 triệu đồng đến 455 triệu đồng. Sự khác nhau chủ yếu nằm ở các trang bị theo xe. Khác với thế hệ trước thì Hyundai Grand i10 2022 chỉ có duy nhất 1 tùy chọn động cơ 1.2L, công suất 83 mã lực, 114Nm, dẫn động cầu trước với 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

hyundai-grand-i10-2022-duoc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-cao-hon-the-he-tien-nhiem

Ở thế hệ mới, ngoại thất xe có một số nâng cấp như đèn Led ban ngày nằm ở cụm lưới tản nhiệt, gương chỉnh điện có báo rẻ, tay nắm cửa mạ crôm. Phiên bản 2022 còn có mâm mới sơn 2 tông màu, phiên bản cao nhất có thêm cruise control và hệ thống phanh ABS.

hyundai-grand-i10-2022-duoc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-cao-hon-the-he-tien-nhiem

Thiết kế bên ngoài xe không quá nhiều, nhưng bên trong gần như được thay mới vô lăng 3 chấu thể thao, bảng táp lô dạng đa tầng, màn hình lái và màn hình giải trí dạng kép đặt nổi. Trong đó màn hình lái sẽ có đồng hồ analog kết hợp với màn hình nhỏ để hiển thị thông số vận hành, màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

hyundai-grand-i10-2022-duoc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-cao-hon-the-he-tien-nhiem

Phiên bản cao cấp có khá nhiều ưu ái như ghế da viền chỉ đỏ, có ngăn làm mát, chìa khóa thông minh và có thêm cửa gió ghế sau vốn là trang bị ít ỏi trong phân khúc. Theo thông lệ, sẽ có 2 biến thể gồm hatchback có 2 phiên bản số sàn giá từ 360 đến 405 triệu đồng, bản số tự động giá 435 triệu đồng. Còn biến thể sedan có giá cao hơn cụ thể 2 bản số sàn giá từ 380 đến 425 triệu đồng và số tự động 455 triệu đồng.

hyundai-grand-i10-2022-duoc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-cao-hon-the-he-tien-nhiem

Với mức giá có phần cao hơn các đối thủ, nhưng Hyundai Grand i10 luôn có chỗ đứng nhất định trong phân khúc, cạnh tranh gây cấn với đối thủ lớn hiện tại là VinFast Fadill và bỏ xa các mẫu xe khác trong phân khúc. Theo nhiều người thì phiên bản hatchback sẽ đối đầu với Fadill, Kia Morningm Toyota Wigo,… còn phiên bản sedan sẽ cạnh tranh với nhóm xe B+ như Kia Soluto, Mitsubishi Attrage,…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.