Thị Trường, - 02/07/2014 06:12 PM
Bên cạnh việc đào tạo Luật giao thông, kiến thức ATGT và kĩ năng lái xe cho học viên mới bắt đầu sử dụng xe máy, Honda Việt Nam còn có các khóa học nâng cao kĩ năng lái xe an toàn và kiến thức an toàn giao thông cho nhân viên các công ty.

Trong năm 2013, Honda Việt Nam đã tổ chức 56 khóa đào tạo cho hơn 1.100 nhân viên các công ty, tổ chức... Các công ty, tổ chức lớn như Hiệp hội các Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, JICA, công ty Unilever, Pepsi, Akzo Nobel, Canon, Panasonic, Dupont, Castrol, Cargill...Cũng từ năm 2013, Honda Việt Nam cũng bắt đầu triển khai các khóa đào tạo lái xe ô tô an toàn dành cho người sử dụng ô tô.

Honda Việt Nam đã phát triển hệ thống giáo trình đa dạng, phong phú, được chia thành nhiều cấp độ khác nhau cả về đào tạo xe máy, ô tô và cơ sở đào tạo hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị đào tạo chuyên ngành, nhập khẩu từ Nhật Bản …

Đối với khóa học dành cho các công ty, phần lý thuyết của khóa học tập trung cung cấp cho học viên các kiến thức về kỹ thuật lái xe an toàn, như cách vượt xe an toàn, đi qua giao lộ an toàn, cách vào cua an toàn... Phần thực hành, học viên sẽ được luyện tập nâng cao các kĩ năng sử dụng xe như cua vòng, phanh, thăng bằng... cùng với các Hướng dẫn viên LXAT của HVN.

Với những nỗ lực nhằm mang lại sự an toàn cho khách hàng, Honda Việt Nam luôn không ngừng hoàn thiện nội dung giáo trình và nâng cao chất lượng đào tạo để mang đến cho học viên và các công ty những kiến thức và kỹ năng LXAT bổ ích nhất, thiết thực nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.