Thị Trường, - 27/04/2012 04:54 PM
Hertz - hãng cho thuê xe hơi lớn nhất thế giới có trụ sở tại 145 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới - đã chính thức đặt trụ sở tại Việt Nam.

Hertz đã lựa chọn công ty ITL làm tổng đại lý của hãng tại Việt Nam. ITL có nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ hàng không, vận tải biển và hậu cần tại Việt Nam.

Thông qua mối quan hệ hợp tác này, du khách từ Việt Nam có thể dễ dàng đặt xe tại hơn 8.500 điểm đến trong hệ thống cho thuê xe toàn cầu của Hertz. Khách hàng có thể thuê từ những dòng xe thông thường cho đến những dòng xe thể thao cao cấp, tất cả điều có sẵn trong các bộ sưu tập của Hertz như: Hertz Fun / Adrenaline, Prestige và Green Traveler.

ITL đặt trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh và mở thêm 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng. ITL sẽ quản lý hoạt động bán hàng, tiếp thị của hệ thống cửa hàng của Hertz tại Việt Nam, đồng thời tăng cường hơn nữa vai trò của Hertz trong khu vực Đông Nam Á.

ITL là một trong những công ty có tốc độ phát triển nhanh nhất, được hợp nhất từ năm 1999 và đã phát triển trở thành 1 trong 500 công ty hàng đầu của Việt Nam kể từ năm 2007. Đây chính là lý do tại sao Hertz lại chọn ITL làm cơ quan đại diện cho thương hiệu của mình tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hertz đã nhận thấy nhiều tiềm năng tại Việt Nam khi nhận định “Việt Nam là một quốc gia có tốc độ phát triển nhanh, năng động và đang nổi lên nền kinh tế thị trường ở Đông Nam Á”. Việt Nam, một thành viên của nhóm N-11, là trong những nước xuất khẩu nông nghiệp hàng đầu thế giới và là một điểm đến hấp dẫn của đầu tư nước ngoài trong khu vực Đông Nam Á. Gần 13.670 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đã hoạt động tại Việt Nam từ giữa tháng 12 với tổng số vốn đăng ký ban đầu là 198 tỉ Đô la Mỹ.

Hertz hiện có khoảng 8.500 doanh nghiệp và địa điểm được cấp phép trong khoảng 150 quốc giaở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ La Tinh, Châu Á, Úc, Châu Phi, Trung Đông và New Zealand. Hertz có một sân bay cho thuê ở Mỹ và ở 119 sân bay lớn ở châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.