Thị Trường, - 07/04/2016 05:33 PM
Tổng diện tích trưng bày 1.500m2, giới thiệu 3 mẫu concept hiện đại cùng gần 20 mẫu xe trải đều qua nhiều phân khúc khác nhau, chính là những điểm nhấn chính của Honda Việt Nam muốn mang tới Triển lãm Mô tô Xe máy được tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam từ 07 – 10/4/2016 tại Trung tâm triển lãm SECC – TP.HCM.

Với chủ đề của gian hàng là “Ride to the future - Lướt cùng tương lai”, Honda Việt Nam (HVN) mong muốn mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất xuất phát từ yếu tố công nghệ phục vụ cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Trên quy mô gian hàng rộng lớn của mình bao gồm gian hàng trong nhà và khu vực trưng bày ngoài trời, HVN thực sự đã chứng minh thêm một lần nữa sức mạnh và tầm ảnh hưởng trong làng 2 bánh tại Việt Nam suốt hơn 20 năm qua.

HVN đem đến VAMM 2016 lần này là 3 mẫu xe ý tưởng độc đáo City – ADV concept, dòng phương tiện di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau; Super Cub concept, phiên bản pha trộn giữa công nghệ tiết kiệm nhiên liệu hiện đại và phong cách cổ điển độc đáo; và EV Cup concept, mẫu xe xanh thân thiện với môi trường trong tương lai.

Bên cạnh đó, HVN còn trưng bày hàng loạt các mẫu xe thể thao đặc trưng gắn bó với giải đua xe MotoGP như RC213V, RC213V-S, CBR1000R Fireblade hay mẫu xe phong cách Adventure CRF1000L (Africa Twin).

Một số mẫu xe tay ga quen thuộc cũng được xuất hiện tại gian hàng HVN như SH125/150, PCX, MSX, Air Blade...; cùng với đó còn có mẫu côn tay đầu tiên của HVN Winner 150, SH300i và NM4 Vultus là mẫu xe ga nhập khẩu nổi bật hiện nay. Đồng thời, HVN còn trưng bày hai mẫu xe đua khác thuộc phân khúc này là MSX racing và Blade racing nhằm thoả mãn đam mê của người yêu xe thể thao.

Ngoài ra, khu vực chạy thử xe ngoài trời còn có các hoạt động thú vị khác như cơ hội lái sản phẩm của Honda gồm Air Blade, Vision, SH... cùng chiêm ngưỡng thêm những màn biểu hiễn xe địa hình đầy hào hứng và lôi cuốn.

Gian hàng của HVN tại VMS 2016 năm nay không chỉ ấn tượng về quy mô hoành tráng, phô diễn mọi ưu thế của hãng xe liên doanh Nhật Bản, mà còn như một lời tri ân đến người tiêu dùng Việt. Triển lãm Mô tô Xe máy VAMM Motorshow 2016 được diễn ra từ 07-10/4/2016 tại SECC – TP.HCM.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.