Thị Trường, - 30/03/2014 02:33 PM
General Motors đang phải đối mặt với nhiều khó khăn liên quan đến vụ triệu hồi 1,6 triệu xe của hãng về lỗi của bộ phận đánh lửa. Trong đó việc thay thế phụ kiện mới cho xe đang khiến cho GM đau đầu.

Theo báo cáo của GM với cơ quan Cơ quan An toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA), hãng GM và nhà cung cấp Delphi Automotive đã cung cấp các bộ khởi động mới, ngắn hơn và cứng hơn cho các xe vào năm 2007. Tuy nhiên, từ đó đến nay, hãng và nhà sản xuất linh kiện không còn thay hay sữa chữa các linh kiện xe này.

Theo các chuyên gia, dù nhiều linh kiện thay thế có thể không hư hỏng, nhưng khó có thể biết chắc chắn được điều đó cho tới khi chúng được kiểm tra. Nên rất khó cho các đại lý xác định được những bộ khởi động này có quá cũ, hay có bị hư hỏng gì không, để có thể tiến hành thay thế cho các xe bị triệu hồi.

Phát biểu với tờ Automotive News, cả GM lẫn Delphi đều khẳng định rằng những linh kiện khởi động chỉ được cung cấp cho nhà sản xuất, chứ chưa hề cung cấp cho các đại lý vào thời điểm này. Ngoài ra, vẫn chưa có báo cáo nào ghi nhận các lỗi xảy ra do bộ khởi động được gắn vào xe. Tuy nhiên, NHTSA vừa nhận một thư than phiền rằng khách hàng rất lo lắng về việc phải sử dụng các linh kiện bị hỏng khi họ sửa chữa xe vào năm 2009.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.