Thị Trường, - 24/06/2014 12:38 AM
Nhân dịp khai trương trung tâm Tailor-Made đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương được đặt ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Ferrari đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của siêu xe F12 và FF mang tên Ferrari F12 Berlinetta Polo Edition và Ferrari FF Dressage Edition.

Ông Edwin Fenech, Gám đốc điều hành Ferrari Trung Quốc cho biết khách hàng Trung Quốc không chỉ ưa chuộng dòng xe trục cơ sở dài mà còn nổi tiếng với thú sưu tầm nhưng sản phẩm đặc biệt và số lượng hạn chế. Nắm bắt tâm lý đó, hãng Ferrari đã quyết định trình làng cặp đôi siêu xe đặc biệt mới, bao gồm F12 Berlinetta Polo Edition và FF Dressage Edition.

Đầu tiên là phiên bản F12 Berlinetta Polo Edition, siêu xe này được lấy cảm hứng thiết kế từ môn đua ngựa. Ngoại thất phiên bản đặc biệt này được tạo điểm nhấn với lớp sơn màu trắng Italia Opaco tuyệt đẹp với dãi sơn màu xanh thủy quân nổi bật trên nắp ca-pô.

Trong không gian nội thất, hai tông màu trắng và xanh thủy quân tiếp tục xuất hiện trên Ferrari F12 Berlinetta Polo Edition. Cụ thể là ghế bọc da hai tông màu, chỉ khâu màu trắng nổi bật và bộ phụ kiện bằng sợi carbon màu xanh. Logo của năm Nhâm Ngọ 2014 được gắn trên vô-lăng và bảng điều khiển trung tâm.

Trái tim của Ferrari F12 Berlinetta Polo Edition vẫn sử dụng động cơ 6.3 lít, V12 sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Kế đến là Ferrari FF Dressage Edition, siêu xe này cũng lấy cảm hứng thiết kế từ môn đua ngựa nhưng   lại được sơn màu đen Black Piano Nero hầm hố. Khoang lái có ghế bọc da màu nâu và đệm lưng khâu dạng kim cương.

Cung cấp sức mạnh cho siêu xe 4 chỗ này là động cơ 6.2 lít, V12 sản sinh công suất tối đa 651 mã lực. Sức mạnh động cơ cho phép “ngựa chiến” nước Ý có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.