Thị Trường, - 03/11/2012 06:19 PM
Nissan công bố vào mùa xuân năm 2013 sẽ tung ra dòng GT-R mới, với hệ thống lái phản ứng nhanh, chính xác và thoải mái hơn.

Nissan cũng cho biết họ sẽ áp dụng những bài học rút ra được khi tham cuộc đua 24-Hour Nürburgring vào chiếc Nissan GT-R 2013. Như vậy, nó sẽ ổn định hơn khi lái ở tốc độ cao.

GT-R 2013 sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống giảm xóc, lò xo và thanh cân bằng chống xoắn của người tiền nhiệm. Ngoài ra, trục cam có độ cứng cao được bổ sung vào hệ thống treo của bánh trước nhằm tăng độ cân bằng. Toàn bộ ca bin đều được gia cố thêm, giúp xe chắc chắn hơn.

Ngoài việc giúp chiếc xe cứng cáp hơn, các chi tiết trên còn giúp cải thiện cảm giác lái phấn khích cho người sở hữu. Dòng GT-R thường bị đánh giá thấp về hệ thống lái nên lần này, Nissan quyết tâm cải thiện khuyết điểm của mình.

Về mặt hệ thống vận hành, Nissan cung cấp cho GT-R 2013 một hệ thống phun hiệu quả và tốc độ mô men xoắn mạnh mẽ. Ngoài ra, hãng còn thêm thắt một số chi tiết giúp duy trì sức mạnh nói trên. Một thay đổi lớn nữa là chiếc xe được trang bị bể chứa dầu hoàn toàn mới giúp ổn định áp lực dầu và giảm ma sát khi động cơ hoạt động với công suất cao.

Tuy vẫn sử dụng động cơ tăng áp đôi SP 550 V6 3.8 lít, nhưng hiệu quả phản ứng của chiếc xe được cải thiện rõ rệt, tạo cảm giác thích thú khi lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.