Thị Trường, - 07/12/2015 11:27 PM
Sau bản concept được trình làng cách đây 3 năm, BMW i8 Spyder cuối cùng đã được xác nhận sẽ đi vào sản xuất thực tế.

Trong khi, phiên bản coupe của dòng xe thể thao độc đáo này đã được bán ra trên toàn cầu từ 18 tháng qua. Tại Việt Nam, i8 coupe cũng tạo nên cơn sốt không hề nhỏ khi liên tục được các “tay chơi” xe nhập về.

Giám đốc điều hành BMW, Harald Krueger cho biết i8 Spyder phiên bản sản xuất sẽ được trình làng trong tương lai gần. Vị CEO này cho biết khách hàng yêu thích các dòng xe convertible là rất lớn và họ sẽ bỏ qua nhóm đối tượng này. Tuy thời điểm cụ thể không tiết lộ, nhưng theo dự đoán i8 Spyder phiên bản sản xuất sẽ “xuất hiện” vào năm 2016.

 

Hầu như không có sự thay đổi trên phiên bản sản xuất so với những gì mà BMW đã công bố trước đó. Trái tim, i8 Spyder vẫn là khối động cơ 1.5 lít tăng áp kết hợp cùng một động cơ điện và một gói pin lithium-ion cho tổng công suất 362 mã lực mang tới khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 4,4 giây. BMW i8 có mức khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt khi chỉ tiêu thụ 2,1lít/100km.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.