Kỹ thuật xe ô tô, Văn hóa xe, - 19/09/2021 04:25 PM
Một thành viên của một nhóm xe thể thao đã đăng bài trợ giúp cách khởi động chiếc xe điện BMW i8 sau ba tháng nghĩ dịch, dù rằng đã sạc đầy bình.

gan-3-thang-nghi-dich-chu-xe-bmw-i8-ko-the-nao-no-may-du-da-sac-day-binh

Mùa dịch việc các xe hết bình không phải là vấn đề quá nghiêm trọng khi thời gian giãn cách kéo dài, tuy nhiên đối với dòng xe thể thao xăng lai điện như BMW i8 thì hoàn toàn khác bởi vì nguyên lý hoạt động khác với những chiếc hybrid thông thường theo nguyên tắc vận hành dễ hiểu điện trước - xăng sau.

gan-3-thang-nghi-dich-chu-xe-bmw-i8-ko-the-nao-no-may-du-da-sac-day-binh

Không may mắn, một chủ xe BMW i8 tại Việt Nam không may mắn khi rơi vào trường hợp trên. Theo như chia sẻ thì sau gần 3 tháng nghĩ dịch không thể lăn bánh, anh không thể nào khởi động được chiếc xe thể thao trên, dù bình điện đầy nhưng lại hết pin và đã sạc gần 2 ngày vẫn không có kết quả.

gan-3-thang-nghi-dich-chu-xe-bmw-i8-ko-the-nao-no-may-du-da-sac-day-binh

Không ít người đã chỉ đủ cách, cũng như sạc đúng dây đúng cổng, chủ xe cũng làm theo nhưng không thể nào khỏi động được. Nhiều người khác đã phán đoán nguyên nhân xuất phát từ bộ pin của động cơ điện, chứ không phải lỗi từ bình ắc quy của xe.

gan-3-thang-nghi-dich-chu-xe-bmw-i8-ko-the-nao-no-may-du-da-sac-day-binh gan-3-thang-nghi-dich-chu-xe-bmw-i8-ko-the-nao-no-may-du-da-sac-day-binh

Và trong trường hợp xấu nhất chủ xe có thể phải thay mới bộ pin này với mức giá không hề rẻ. Theo một số thông tin thì số tiền thay pin sẽ bằng một chiếc xe hạng A dưới 500 triệu đồng, ngoài ra chủ xe cũng hé lộ thêm chiếc xe này mới mua chưa được bao lâu thì nằm nhà do giãn cách xã hội. Dựa trên hình ảnh và một phần biển số có thể thấy chiếc BMW i8 này từng thuộc sở hữu của một thủ môn nổi danh từ U23 Châu Á tổ chức tại Thường Châu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.