Thị Trường, - 04/10/2012 08:20 PM
Audi Quattro concept sẽ không được sản xuất thực tế, thay vào đó, hãng xe Đức sẽ cha ra mắt một mẫu Quattro Coupe hoàn toàn mới.

Sau rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng Audi Sport Quattro sẽ tái xuất vào năm 2015 để kỷ niệm “sinh nhật” lần thứ 35 vào năm 2015. Hãng xe Đức đã bác bỏ thông tin này và quyết định không sản xuất Quattro concept. Thông tin này đã làm không ít người hâm mộ chiếc xe thể thao này cảm thấy thất vọng

Thay vào đó, Audi đang xem xét việc xây dựng một mẫu Quattro Coupe lấy cảm hứng từ hình thức của những chiếc Crossover. Tương tự như những gì Land Rover đã tạo ra Range Rover Evoque. Audi cho biết dòng xe hiệu suất cao thường rất kén người sử dụng, trong khi phân khúc Crossover và SUV ngày càng phổ biến và Audi đang muốn phát triển một mẫu xe thay thế Quattro trong phân khúc Crossover. Đây có lẽ chính là lý do khiến nhà sản xuất ôtô Đức lỗi hẹn với Quattro concept.

Rất có thể, chiếc Quattro Coupe mới sẽ được xây dựng dựa trên mẫu Concept Crosslane, mới ra mắt tuần trước tại Paris Motor Show 2012.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.