Khám Phá, - 23/01/2014 11:23 PM
Đây là một trong những chiếc Huracan đầu tiên đặt chân đến đất Mỹ và chiếc Huracan đầu tiên bị bắt gặp đang drift trên đường phố.

Đoạn video chưa đầy 10 giây dưới đây đã ghi lại cảnh tượng thú vị nhất mà chúng ta từng thấy: mẫu siêu xe mới nhất của Lamborghini - kẻ kế nhiệm của Gallardo đã thực hiện đường drift điêu luyện khi vượt qua một đoạn cua tại Mỹ.

Như đã đưa tin, Huracan là mẫu xe đặt nhiều kỳ vọng của Lamborghini, kể khi hãng này chính thức ngừng sản xuất mẫu Gallardo huyền thoại. Huracan được trang bị động cơ V10 5.2L ở sau xe. Động cơ này có khả năng sản sinh ra sức mạnh 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Nhờ đó, chiếc xe thể thao nặng 1.420 kg có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 325 km/h.

Động năng mạnh mẽ đến từ trái tim xe được được truyền đến tất cả 4 bánh xe thông qua hộp số 7 tốc độ ly hợp kép. Giống như Lamborghini Aventador, chiếc Huracan cũng sử dụng 3 chế độ lái gồm Strada (đường thường), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.