Khám Phá, - 31/12/2015 12:22 AM
Việc tìm kiếm thông tin của các mẫu xe mới ra mắt hiện nay khá dễ dàng và Google được xem là công cụ tìm kiếm dễ dàng và hiệu quả nhất cung cấp cho người tiêu dùng những kết quả tìm kiếm tối ưu. Và cứ kết thúc mỗi năm, "ông lớn" này lại cung cấp danh sách những cái tên nổi bật nhất trong năm qua.
 
Trong danh sách 10 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong năm  2015, dòng xe SUV được quan tâm hơn cả khi chiếm một nửa. Trong đó, sự quan tâm của người tiêu dùng với phân khúc xe cỡ nhỏ tiếp tục được khẳng định khi có 4/5 mẫu xe trong danh sách được tìm kiếm. Năm 2015 cũng được xem là năm bùng nổ của phân khúc xe này với hàng loạt cái tên mới được ra mắt. 
 
 
Phân khúc xe tiếp theo nhận được sự quan tâm của người dùng là phân khúc xe bán tải. Tại nhiều thị trường, các dòng xe bán tải luôn đạt doanh số bán cao trong danh sách những xe bán chạy nhất, đặc biệt là những nước có mật độ dân số đông. Chính sự tiện dụng chở người, chở hàng cùng sự chú tâm nâng cao trang bị tiện nghi ngày càng cao cho các dòng xe này đã thu hút nhiều khách hàng tìm đến dòng xe bán tải. Các đại diện sedan và thể thao chỉ góp duy nhất 1 cái tên trong danh sách.
 
 
Danh sách 10 dòng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2015: 
 
1. Chevrolet Malibu 2016 (Sedan hangj D)
2. Chevrolet Silverado 2016 (Bán tải)
3. Toyota Tacoma 2016 (Bán tải)
4. Chevrolet Camaro 2016 (Thể thao)
5. Honda HR-V (SUV cỡ nhỏ)
6. Fiat 500X (SUV cỡ nhỏ)
7. Jeep Renegade (SUV cỡ nhỏ)
8. Chevrolet Colorado (Bán tải)
9. Lexus NX (SUV hạng sang cỡ nhỏ)
10. Hyundai Tucson (SUV cỡ trung)
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.