Với chủ đề “Biển hè yêu thương”, ngày hội 3 miền SFC 2015 mang lại một trải nghiệm thú vị cho những thành viên cùng Hyundai SantaFe 2015, đồng thời đây cũng là cơ hội mọi gia đình trong ngôi nhà chung SFC giao lưu, chia sẻ đam mê về thương hiệu găn liền 8 năm qua.
Hàng năm, CLB SantaFe CLUB đều có một chương trình hội ngộ những thành viên 3 miền trên cả nước. Năm thì ở Đà Nẵng, năm thì ở Hà Nội và năm 2015, một lần nữa TP. Hồ Chí Minh là điểm xuất phát với hành trình mang tên “Biển hè yêu thương” trong 3 ngày 17,18,19/7. Mỗi thành viên đều có những công việc khác nhau, nên dù lương thành viên lên tới gần 2.000, Ngày hội 3 miền 2015 cũng chỉ đạt được con số hơn 30 xe tham dự.
Một điểm khác biệt dễ nhận thấy, đã có khá nhiều thành viên đã nâng cấp chiếc SantaFe của mình lên phiên bản 2015 lắp ráp tại Việt Nam. Và chuyến đi cũng là cơ hội để mọi người cùng chia sẻ, trao đổi, trải nghiệm SantaFe thế hệ mới.
Hơn 30 xe nối đuôi nhau trên cung đường TP. Hồ Chí Minh - Mũi Né thực sự là một hình ảnh đẹp cho một đại gia đình SFC gắn kết đam mê gần 10 năm (2007-2015). Mỗi người mỗi lĩnh vực công tác, mỗi người một địa vị khác nhau trong xã hội, nhưng khi đã tham gia SFC mọi người đều như nhau, bình đẳng, thân thiện và luôn hết mình trong mỗi “cuộc chơi”.
Những thành viên sở hữu SantaFe 2015 máy dầu sẽ được tham dự cuộc thi do CLB phát động về khả năng lái thử xe tiết kiệm nhiên liệu nhất, kết quả sẽ được dựa trên con số trung bình do xe tính toán, hiển thị trên bảng công tơ mét. Với việc di chuyển tốc độ 50-80 km/h ngoại trừ đoạn cao tốc 100-120 km/h, mức tiêu thụ tốt nhật đạt được là 5,6 lít dầu/100 km, mức tiêu thụ tốn nhất là 6,8 lít dầu/100 km.
SantaFe CLUB (SFC) được thành lập từ năm 2007, khi mà “xe Hàn” vẫn còn nhiều hoài nghi tại thị trường Việt Nam. Thời điểm đó, những khách hàng “chuột bạch” đã tụ họp lại cùng trao đổi những kiến thức về xe, cùng trải nghiệm, chia sẻ thông tin thường xuyên. Và cũng chính sự đam mê đó ngày một lan tỏa rộng rãi, chỉ trong 2-3 năm số lượng thành viên trên toàn quốc tăng trưởng nhanh chóng và trở thành một CLB về xe lớn mạnh nhất Việt Nam. Các nhóm thành viên dần hình thành trên mọi tỉnh thành và nòng cốt vẫn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Năm 2015 đánh dấu 8 năm hoạt động của SantaFe CLUB, đã có nhiều người nâng cấp lên thế hệ mới nhưng vẫn không ít người vẫn trung thành với chiếc SantaFe đầu tiên của mình, chiếc xe đã cùng gia đình họ vi vu khắp mọi miền tổ quốc, lúc thì riêng, lúc thì hòa chung trong đại gia đình SFC. Và dù thế nào đi nữa, tình yêu mọi người dành cho SantaFe hay đại gia đình SFC sẽ không bao giờ thay đổi!
Khác với các phân khúc khác các mẫu xe từng hàng hot một thời như Kia Sorento, Mazda CX-8, Hyundai SantaFe đang dần mất sức hút vì thế mà các chương trình khuyến mãi khủng ngày càng nhìu hơn.
Bên cạnh sự hồi phục theo đà chung của thị trường Việt Nam, phân khúc SUV 7 chỗ trong tháng 8/2022 cũng chứng kiến một số bất ngờ. Trong đó, đáng chú ý nhất là màn bứt phá của mẫu xe Ford Everest khi có doanh số tăng trưởng hơn 14 lần so với tháng trước.
Tại Nhật Bản, Mazda đã công bố các thông số kỹ thuật của CX-60 trước khi ra mắt chính thức tại thị trường này.
Mới đây trên một hội nhóm về xe Hàn vừa xuất hiện một bài viết miêu tả lại quá trình mua Kia Sorento thay vì Hyundai SantaFe như trước đó.
Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai SantaFe vừa cập nhật thêm phiên bản 6 chỗ ngồi nhằm gia tăng sức cạnh tranh trước Kia Sorento.