Thị trường ô tô, - 11/12/2021 08:30 AM
Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai SantaFe vừa cập nhật thêm phiên bản 6 chỗ ngồi nhằm gia tăng sức cạnh tranh trước Kia Sorento.

Tùy theo từng thị trường mà Hyundai SantaFe 2022 sẽ có các cấu hình ghế ngồi khác nhau như 5 chỗ, 6 chỗ và 7 chỗ. Trong đó phiên bản 6 chỗ mới được bổ sung thêm gần đây với 2 ghế ngồi giữa dạng thương gia đi kèm động cơ hybrid và hiện được mở bán tại thị trường Hàn Quốc.

hyundai-santafe-co-them-phien-ban-thuong-gia-giong-kia-sorento-hen-ngay-ve-viet-nam

Thực chất đây chỉ là phiên bản bổ sung nên không có sự khác biệt ở thiết kế, trang bị theo xe. Giá bán của phiên bản này quy đổi khoảng 634 triệu đồng, cao hơn bản 7 chỗ bình thường khoảng 14.7 triệu đồng. Hyundai SantaFe 2022 thực chất chỉ là phiên bản facelift của thế hệ thứ 4, và hiện chưa có thông tin nào về phiên bản mới.

hyundai-santafe-co-them-phien-ban-thuong-gia-giong-kia-sorento-hen-ngay-ve-viet-nam

Cũng tại Hàn Quốc thì Hyundai SantaFe có sức bán ra ít hơn so với Kia Sorento. Theo nhiều báo cáo thì từ đầu năm 2021 đến nay chỉ có 35.180 chiếc Hyundai Santa Fe đến tay người dùng thấp hơn nhiều so với 59.470 xe của Kia Sorento. Chính vì thế mà Hyundai luôn tìm cách cải thiện sản phẩm để thu hút doanh số như thêm cấu hình nội thất hay hệ truyền động lai điện.

hyundai-santafe-co-them-phien-ban-thuong-gia-giong-kia-sorento-hen-ngay-ve-viet-nam

Hyundai SantaFe phiên bản 6 chỗ có khả năng sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid kết hợp máy xăng 4 xi-lanh dung tích 1.6L tăng áp và một mô-tơ điện mạnh 59 mã lực, cụm pin lithium-ion 1.49 kWh nhờ đó mà cho ra công suất tối đa 227 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Trong thời gian tới, hãng xe Hàn cũng sẽ bổ sung thêm cả tùy chọn động cơ xăng và dầu cho Hyundai SantaFe bản 6 chỗ ngồi này.

Hiện tại giá bán vẫn chưa được công bố. Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe là một trong những mẫu SUV có sức hút cao khi thường xuyên đạt doanh số trung bình 1.000 xe mỗi tháng. Xe được bán với mức giá từ 1.03 tỷ đồng đến 1.34 tỷ đồng cho 6 phiên bản được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.